พนักงานปั๊มบุรีรัมย์ วอนให้เจ้าของเม่นแคระ 2 ตัว ที่ทำหล่นไว้ข้างทาง กลับมาเอาคืน เพราะเลี้ยงไม่เป็นเกรงจะเป็นอันตราย

วันที่ 26 พ.ย.65 ผู้จัดการปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เยื้องเรือนจำเก่า ถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ประกาศเจ้าของเม่นแคระ ที่เจ้าของทำหล่นเอาไว้ข้างทางจำนวน 2 ตัว หลังจากพนักงานที่เข้ามาเปลี่ยนเวรตอนช่วงตี 4 เก็บได้ข้างทาง

น.ส.สุรีรัตน์ พลอยเพชร อายุ 45 ปี ผู้จัดการปั๊ม เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.(วันที่ 25 พ.ย.) มี 1 ในพนักงานที่จะมาเปลี่ยนเวร นำลิ้นชักพลาสติกมาแจ้งให้ประกาศหาเจ้าของ ซึ่งในลิ้นชักพลาสติกมีเม่นแคระจำนวน 2 ตัว ยังอยู่ในสภาพปกติ

จากนั้น ได้มีพนักงานอีกคนมาบอกว่า เห็นรถกระบะมาเติมน้ำมันในช่วงเวลาเดียวกัน สังเกตว่าบรรทุกของอยู่ท้ายรถในลักษณะไม่เรียบร้อย จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู

พบว่า มีรถกระบะสีน้ำเงินมาจอดเติมน้ำมันจริง ด้านหลังบรรทุกลิ้นชักพลาสติกหลายชั้น แต่มีชั้นที่ 2 นับจากข้างบนลงมาหายไป 1 ลิ้นชัก และยังพบว่าลิ้นชักบนสุดโผล่ออกมาแล้ว

น.ส.สุรีรัตน์ กล่าวว่า หลังจากนั้นได้พยายามหาอาหารให้กิน ไปค้นหาทางอินเตอร์เน็ตว่าน้องชอบกินหนอน หาหนอนมาให้ก็ไม่กิน ตอนนี้น้องเม่น ยังไม่ได้กินอะไรเลย รวมแล้วร่วม 2 วันแล้ว จึงอยากจะประกาศหาเจ้าของเม่นแคระทั้งสองตัว มารับคืนได้ที่ปั๊มน้ำมัน เยื้องเรือนจำเก่า ใกล้กับสนามฟุตบอลช้างอารีน่า บุรีรัมย์ เพราะหากปล่อยไว้เกรงว่าน้องเม่น จะเป็นอันตราย