เกิดเหตุสาววัย 49 ปี ขับรถอเนกประสงค์ บนทางด่วนบูรพาวิถี แล้วใช้อาวุธปืนยิวตัวเองเข้าขมับขวา 2 นัดซ้อน จนรถเสียหลักไปเบียดกับแบริเออร์ เสียชีวิตอยู่ในรถ ญาติยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด คาดปัญหาความเครียด

 

วันที่ 3 ต.ค. 2565 เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.อ.กิตติสัณห์ ชะนะ ผู้กำกับการ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมชชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกยิงภายในรถบนทางด่วนบูรพาวิถี กม.35+800 ขาเข้าชลบุรี จุดเกิดเหตุพบรถอเนกประสงค์ฮอนด้า เอชอาร์วี สีบรอนซ์ จอดติดเครื่องยนต์อยู่เลนขวาโดยยังเข้าเกียร์ดีอยู่ ส่วนล้อหน้าฝั่งขวาเข้าไปเบียดอยู่กับร่องระบายน้ำแบริเออร์เกาะกลางถนน โดยเจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรช่องทางเลนขวา ตรวจสอบพบว่าประตูรถล็อกทุกบานจึงจะประสานให้เจ้าหน้าที่มาเปิดประตูแล้วขยับเกียร์ให้เป็นเกียร์ว่าง ก่อนจะนำขึ้นรถสไลด์เคลื่อนย้ายรถคันเกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

พบผู้เสียชีวิต คือ น.ส.กาญจนา อายุ 49 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งที่ศรีราชา จ.ชลบุรี ถูกยิงเข้าที่ขมับขวาเป็นแผลขนาดใหญ่ประมาณ 8 ซม. และมีรอยกระสุนทะลุออกขมับซ้าย 1 รู ส่วนหลังคาบริเวณที่นั่งผู้โดยสาร พบกระสุนฝังอยู่ 1 นัด ภายในรถพบปืนลูกโม่ขนาด.38 ขนาด ตกอยู่บริเวณข้างประตูรถฝั่งคนขับ ตรวจสอบพบปลอกกระสุน 2 นัดในรังเพลิง และเหลือกระสุนอีก 3 นัดที่ยังไม่ได้ใช้งาน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แล้วนำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะกง และจะส่งผ่าพิสูจน์วิถีกระสุนที่สถาบันนิติเวชวิทยาต่อไป

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของทางด่วนบูรพาวิถี พบว่า ช่วเวลา 05.23 น. รถคันดังกล่าวขับมุ่งหน้าเข้าชลบุรี โดยวิ่งอยู่เลนกลาง ก่อนจะค่อยๆ เสียหลักขับเบี่ยงไปเลนขวาไปประมาณ 15 เมตร จนไปชนแบริเออร์ข้างทางจนหยุดนิ่ง โดยผู้ตายใช้อาวุธยิงตัวเองขณะที่ขับรถอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องส่วนตัว ซึ่งต้องรอตรวจสอบว่าเครียดเรื่องอะไร เบื้องต้นญาติก็ไม่มีใครรู้เพราะผู้ตายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง