สามีคลั่งกลับจากงานแต่งงานต่างจังหวัด ใช้มีดแทงเมียเสียชีวิตคาบ้านใน จ.พิษณุโลก แล้วแทงตัวเองสาหัส ทิ้งลูก 4 คนนั่งร้องไห้แทบเสียสติ ลูกชายเผยพ่อเป็นคนดื่มเหล้าแดงไม่ได้ ทุกครั้งที่ดื่มจะคุมสติตัวเองไม่อยู่ แต่ไม่มั่นใจว่าพ่อไปงานแต่งได้ดื่มเหล้ามาหรือเปล่า

 

วันที่ 30 กันยายน 2565 ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเกิดเหตุบุคคลแทงกันได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่บ้าน ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงประสานแพทย์เวรพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณด้านหน้าบ้านลักษณะเหมือนห้องครัว พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหนึ่ง รายมีบาดแผลตามลำตัวหลายแห่ง เสียเลือดมาก อยู่ในสภาพอ่อนแรง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บในเวลาต่อมา คือ นายสุริยา อายุ 37 ปี ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงชื่อ นางสุกัญญา อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นภรรยา นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลตามลำตัวลายแห่ง เลือดไหลนองเต็มพื้นบ้าน

จากการสอบถามนายธนพล อายุ 20 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังด้วยอาการตกใจว่า พ่อและแม่เพิ่งมาซื้อบ้านหลังดังกล่าวได้พักใหญ่ๆ อยู่ด้วยกันภายในบ้าน 8 คน ยึดอาชีพขายไก่ทอด ก่อนเกิดเหตุ พ่อได้เดินทางกลับบ้านที่ จ.น่าน หลายวันแล้ว เพื่อไปงานแต่งงาน โดยญาติได้ขับรถกลับจากน่านแวะมาส่งพ่อที่บ้าน จากนั้นพ่อได้เข้ามานั่งในบ้านสักพัก ไม่แน่ใจว่าเมาหรือไม่ แล้วพ่อได้ออกไปหาแม่ที่ครัวนอกตัวบ้าน จู่ๆ ตนก็ได้ยินเสียงแม่ร้องให้ช่วยเสียงดัง จึงวิ่งมาดูก็พบว่าแม่ถูกพ่อแทงและก็ล้มฟุบลงไป ตนจะเข้าไปช่วยก็ไม่กล้าเพราะพ่อถือมีดอยู่เหมือนคนไม่มีสติ จากนั้นก็แทงตัวเองแล้วก็ทรุดลงไปนั่ง ตนก็วิ่งไปบอกคนในบ้าน แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือพ่อกับแม่ แต่ก็ไม่ทันเพราะแม่เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนพ่อก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสกู้ภัยรีบนำพ่อส่งโรงพยาบาล

นายธนพล บอกต่ออีกว่า ปกติพ่อจะเป็นคนดื่มเหล้าขาว แต่ถ้าได้ดื่มเหล้าแดงเมื่อไหร่จะเกิดอาการเมาจนควบคุมสติไม่ได้หลายครั้ง ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าก่อนเหตุพ่อได้ดื่มเหล้ามาหรือไม่ ปกติพ่อกับแม่ก็ช่วยกันขายของ ไม่ค่อยเห็นทะเลาะกัน ไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้พ่อฆ่าแม่คืออะไรกันแน่ และรู้สึกเสียใจมากเพราะพ่อแม่เป็นเสาหลักของครอบครัว น้องอีก 2 คนก็อยู่ในวัยกำลังเรียน พอทราบข่าวทั้งน้องสาวและน้องชายกลับมาจากโรงเรียนก็ร้องไห้เสียใจมาก