"ณวัฒน์" เปิดใจมี "ลิซ่า" เป็นต้นแบบ กะปั้น "อิงฟ้า" ให้เป็นซูเปอร์สตาร์ ดังไกลถึงต่างประเทศ แต่ตอนนี้ผิดหวัง หลังญาติโผล่มาเดือนเดียวทำตัวเป็นเจ้าชีวิต ซัดกลับไม่ได้รวยเพราะอิงฟ้า แต่เป็นคนหาเงินให้อิงฟ้า อย่ามาดูถูกกัน

 

วันที่ 22 ก.ย. 65 สืบเนื่องจากประเด็นดรามา "อิงฟ้า" ด้านบอสเวทีมิสแกรนด์อย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงกับประเด็นดังกล่าว ทำเอาสาวอิงฟ้าปล่อยโฮระหว่างไลฟ์ พร้อมเปิดความในใจหมดเปลือกกลางไลฟ์เมื่อวันอังคารที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ยันถึงอย่างไรก็ไม่ปลดอิงฟ้าแน่นอน เพราะใจจริงอยากดันให้สุด ถึงขั้นโด่งดังไปถึงต่างประเทศ แต่ตอนนี้กลับต้องพบกับความผิดหวัง

โดย ณวัฒน์ ต้องการให้ "อิงฟ้า" ดังออกนอกประเทศ สามารถหากินได้ในเวียดนาม และครั้งนี้อยากให้อิงฟ้าดังที่อินโดนีเซีย เพราะคนอินโดฯ เวลาหลงรักใครเราหารายได้ได้เยอะแยะ แต่เหมือนผิดหวังจากความตั้งใจของตัวเอง ไม่เกี่ยวกับอิงฟ้า เพราะตนเองทำอะไรมีเป้าหมาย เพราะนั่นคือแหล่งเงิน แหล่งงาน ถ้าอิงฟ้าโชคดีมีตำแหน่งติดตัวกลับมา ค่าตัวอิงฟ้าก็จะเพิ่มขึ้น ไม่ต้องทำงานแต่ในประเทศไทย สามารถบินไปทำเวียดนามก็ได้

แต่ในขณะที่ตนเองกำลังทำทุกอย่างให้น้อง แต่คนใกล้ชิด ญาติ โผล่มาภายในเดือนเดียว จะเป็นเจ้าชีวิตกันไปหมด มันก็เหมือนคนผิดหวัง ตนเองไม่ได้รวยเพราะอิงฟ้า ชี้รวยมานานแล้ว เพราะฉะนั้นอย่ามาดูถูกกัน

ทั้งนี้ถ้าคุยกับอิงฟ้าแล้วน้องรู้เรื่องและเข้าใจกัน ถ้าพลังของตนเองยังสูงกว่าพลังมืดก็คงจะดี ผลลัพธ์มันจะดี แต่ถ้าพลังมืดสูงกว่าพลังผม มันก็ไม่แปลก มันเป็นสิทธิ์ของทุกคน

แต่ก็ยังมั่นใจในอิงฟ้านะ ว่าน้องเป็นคนมีประสิทธิภาพ และตนเองเลือกคนไม่ผิด แต่ถ้าจะผิด ก็ผิดที่คนมาป้วนเปี้ยนนี่แหละ และคนที่ดันอยู่ข้างหลัง ใช้สมองนำชีวิต ฝากถึงอิงฟ้าด้วยไม่ต้องเครียด ทำใจโล่ง ๆ ตั้งสติ อย่าไปคิดเรื่องอื่นเยอะ คิดเรื่องของเรา วันที่เราได้มาคุยกันมันจะดี ให้คิดว่าวันนี้คือวันที่เรารอคอยมานานที่สุด ใช้ชีวิตให้มีสติ

ทั้งนี้ความดังและความสำเร็จมันขึ้นกันง่าย แต่การรักษามันเอาไว้ให้มันเสถียรมันยากมาก เวลาตนเองมองศิลปินผู้หญิง ตนเองมองลิซ่า หรือลลิษา มโนบาล เป็นหลัก เพราะเขาความมีวินัย ความอดทน และการยอมเสียสละเรื่องส่วนตัวทุกอย่าง ไม่สามารถหยุดให้ใครถ่ายรูปด้วยได้ ไม่สามารถไปถ่ายรูปกับใครแล้วเอามาโพสต์ ไม่สามารถไปกับใครโดยปราศจากผู้ติดตามของบริษัท ทำให้ลิซ่าเป็นลิซ่าในวันนี้ ซึ่งตนเองอยากทำอย่างนั้นกับศิลปินที่ตนเองมี ตนเองต้องการผลักดันเขา แต่ทำไม่ได้เพราะมันมีตัวสอดแทรกเยอะ

อย่างไรก็ตาม ตนเองเลือกอิงฟ้าเพราะเคยมองเขาแล้วรู้สึกว่าเขาจะต้องเป็นซูเปอร์สตาร์ ถ้าตนเองจะปั้น ตนเองจะปั้นให้สุด คนอื่นก็มางอน มาต่อว่าตนเองว่าทุ่มให้แต่อิงฟ้า แต่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ญาติโกโหติกา คิดอะไรทีมันไม่ได้เลย เข้าใจไหมหน้าที่ใครหน้าที่มัน อย่ามาแทรกแซงหน้าที่คนอื่น