"แอน ทองประสม" แจงชัดจะออกจากวงการบันเทิงจริงหรือไม่ ? หลังเคยให้สัมภาษณ์ไว้

 

ทำเอาหลายคนตกใจ หลังมีข่าวว่าเจ้าหญิงของวงการบันเทิงอย่าง "แอน ทองประสม" เตรียมวางแผนจะลาวงการบันเทิงอีก 2 ปี ซึ่งล่าสุดวันนี้ เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจแล้วว่า

เห็นว่าเคยให้สัมภาษณ์ไว้อีก 2 ปี จะถอยหลังออกจากวงการจริงไหม?
-ไม่ๆ คือตอนนั้น “น้องต่อ ธนภพ” เขาทัก “บอกว่าผมอยากเล่นละครกับพี่แอน” เราก็บอกว่า โอ้ย…เดี๋ยวอีก 2 ปี พี่ก็ Expire แล้ว พี่จะเล่นกับเราได้ยังไง คือก็เข้าใจว่าผู้ชายเขาคงจะหมายถึงเล่นเป็นพระนางไง เราก็เลยตอบแบบนั้น แต่ด้วยความที่วันนั้นเป็นรายการแบบไลฟ์ คนคงได้ยินว่า 2 ปี จะลาวงการ รีบจะไล่แม่ออกจากวงการเหรอ เลยบอกยังๆ ไม่รีบ แค่พูดว่าโต้ตอบกับน้องเฉยๆ ไม่ได้ประกาศว่าจะทำสิ่งนั้น

ยืนยันว่ายังอยู่ใช่ไหม?
-อย่าเพิ่งให้แอนไปเลย(ยิ้ม)

ยังรักวงการนี้มากถูกไหม?
-มันยังหาเงินได้อยู่ (หัวเราะ) ไม่ๆ หรอกค่ะ อยู่ตรงนั้นเดี๋ยวดูอีกทีว่ายังขึงไหวไหม ถ้าขึงไหวแอนก็ไปต่อ เรายังมีหวัง ยังต่อโปรได้อีก แต่ถ้าไม่ไหวก็บ๊ายบายก็ได้ไม่เป็นไร

 

 

มีบทเสนอมาที่ไม่ใช่บทนางเอกบ้างไหม?
-ยังไม่มีเลยค่ะ ยังไม่มีใครกล้าหาญ (หัวเราะ) ยังไม่มีใครกล้าเข้ามา เราก็อยากรู้เลยว่าเขาคิดยังไง เขาจะให้เราทำอะไร จริงๆ ก็เคยมีอยู่เรื่องหนึ่งนะ คือเราก็อยากพลิกไปทำอะไรที่คนคาดไม่ถึง ทำอะไรที่ไม่ใช่แพลตฟอร์มเดิมๆ อยากเล่นอะไรที่สุดพลังไปเลย เพราะอาชีพนักแสดงมีเวลาของมัน นานๆ จะเจออะไรใหม่ๆ วนกลับมาให้เราเล่น เพราะฉะนั้นเมื่อถึงเวลาก็ต้องรีบคว้าเอาไว้

มีพระเอกที่อยากเล่นด้วยกับเราอีกเยอะไหม?
-ไม่รู้ว่าเขาหยอดเล่นๆ ทำให้เราชื่นใจหรืออะไร

มีใครบ้าง พอจะบอกได้ไหม?
-บอกไปเดี๋ยวจะอิจฉา (ยิ้ม) พูดไม่ได้เป็นความลับ พูดไปเหมือนขี้คุย เดี๋ยวก็ไปเขียนจั่วหัวว่าแอนโม้มาก พระเอกอยากร่วมงาน เรารู้ทันหมด(หัวเราะ) คือเขาแค่รู้สึกว่าเหมือนเราทำงานมานาน แล้วอยากแชร์ประสบการณ์กัน อยากฟาดฟันด้วย อย่างพี่ต้องมาเจอผมสักเรื่องหนึ่ง อะไรแบบนี้