ทัวร์ลง! "ติ๊นา ศุภนาฎ" ควง "อิงฟ้า วราหะ" เที่ยวสิงคโปร์

 

จากประเด็นดรามาเกี่ยวกับ "อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand 2022 แฟนคลับมองว่า ทางกองใช้งานหนักจนแทบไม่มีเวลาให้พัก จนมีการติดแฮชแท็ก #อิงฟ้ามหาชน #ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลฟ้าให้ดี จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ซึ่งเมื่อวาน 20 ก.ย. 2565 "อิงฟ้า วราหะ" ไลฟ์เคลียร์ประเด็นดรามาทั้งน้ำตา ขอโทษ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" และองค์กร พร้อมยืนยันยังรักเหมือนเดิม

 

 

 

ทางด้านของ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ก็ไลฟ์สดตอบกลับกรณีดังกล่าว บอกว่า ผมเองไม่ค่อยสบายใจ ไม่อยากปล่อยให้ปัญหาผ่านไปเรื่อย ๆ จนเป็นปัญหาเรื้อรัง มีอะไรต้องตัดไฟเสียแต่ต้นลม คนถามเข้ามาว่า น้องไปสิงคโปร์จริงไหม ยอมรับว่าไปจริง และที่ทำทั้งหมด ผมปกป้องอิงฟ้า จะไม่ให้คนสิ้นคิด พาอิงฟ้าไปให้เกิดคดีมากขึ้น และสุ่มเสี่ยงมากขึ้น และตนก็ไม่คิดจะปลดน้องออกจากตำแหน่ง ยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อประเทศต่อไปได้

และความรักมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้าส่งเสริมทำให้ดี ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้ามีแล้วไม่มองกาลเทศะ หน้าที่ คือความรักที่เห็นแก่ตัว พร้อมเตือนอิงฟ้า ระวังจะพังเพราะญาติและแฟน และถ้า "ตอ-นอ" อยากพา "อิงฟ้า" ไปเที่ยว ให้เข้ามาทำสัญญาก่อน ต้องระบุเที่ยวบินชั้นธุรกิจ และนอนโรงแรม 5 ดาวเท่านั้น และตนก็ไม่ได้โกรธอิงฟ้า แต่น้อยใจและผิดหวัง หวังว่าอีกฝ่ายจะกลับมาเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิม พร้อมซัด "ตอ-นอ" ทำไมถึงเพิ่งมาชอบ "อิงฟ้า" ตอนมีชื่อเสียงเงินทอง

 

 

ซึ่งหลังจาก "ณวัฒน์" ได้ไลฟ์สดไป ทาง "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ก็ได้ออกมาเฉลยว่า "ตอ-นอ" ที่ ณวัฒน์ กล่าวถึง ก็คือสาวหล่อ "ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา" นักแสดงสาวหล่อนั่นเอง ไม่นานก็รถทัวร์ลง มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ภาพในอินสตาแกรมของติ๊นา ทำนองว่า เอาอิงฟ้ากลับมาค่ะ, พักเถอะ อย่าไปอะไรกับพี่ฟ้า บอสบอกแล้ว, เตรียมรับแรงกระแทก, มารักอะไรตอนนี้ หยุด