อิงฟ้า โพสต์แล้ว หลังมีดรามาแฟนคลับติงกองประกวดว่าให้ทำงานจนไม่มีเวลาพัก จนบอสใหญ่อย่าง ณวัฒน์ ออกมาตัดพ้อ ผมเองก็เหนื่อย

 

กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการนางงาม หลังเกิดดรามากับ อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 หลังจากที่แฟนคลับออกมาแสดงความคิดเห็นว่ากองประกวดให้อิงฟ้าทำงานจนไม่มีเวลาได้พัก ทำให้บอสใหญ่ อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาอธิบายถึงประเด็นดังกล่าว ว่า เหตุผลที่ต้องให้อิงฟ้ารับงานเยอะเป็นเพราะอยากให้อิงฟ้าได้อยู่ในกระแสตลอดเวลา ถ้าไม่รับงานกระแสก็จะไม่มี

 

ด้านอิงฟ้า ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากการที่ตนขอกองประกวดลาหยุดพักผ่อน ทำให้กองติดต่อไม่ได้ เจ้าตัวปล่อยโฮกลางไลฟ์สด ให้เหตุผลว่าเหนื่อย อยากได้เวลาพักผ่อน ตั้งแต่ได้ตำแหน่งมา ทำงานไม่หยุด แค่อยากพักสมอง ฮีลใจ และขอโทษบอสที่ทำให้เป็นห่วง ยังรักและเคารพองค์กรมิสแกรนด์เสมอ และจะหาโอกาสคุยกับบอสต่อหน้า

 

นอกจากนี้ ผู้จัดการกองประกวด อย่าง โกโก้ อารยะ ก็ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ IG ถึงอิงฟ้าว่า "ตอนสัมภาษณ์น้องในห้องดำ พี่จำได้ น้องตอบพี่ว่า พร้อมเป็นนางงามพร้อมใช้ จะไม่มีคำว่าเหนื่อย เพราะรอชื่อเสียงมานาน แล้ววันนื้ ทำไมเอาคำว่าเหนื่อยมาอ้าง ขอน้องอิงฟ้าคนเดิมตอนที่หนูสัญญาในห้องดำได้มั้ย"

 

ล่าสุด อิงฟ้าได้เคลื่อนไหวอีกรอบผ่าน twitter ส่วนตัวว่า

คนเข้าใจเราผิดต่างๆนาเราไม่ว่าเพราะนั่นแหละคือ รสชาติชีวิตของ อิงฟ้าที่คุ้นชินเพราะเค้าไม่ได้เป็นเราและอธิบายไปก็คงสูญเปล่า หายไปไหน? ทำไมไม่ออกมาชี้แจง ? การให้ออกมาชี้แจงนั่นคือสิ่งที่หลายคนต้องการมากกว่าให้เราเงียบแต่มันเจ็บหัวใจที่เราไม่สามารถปกป้องใครได้เลยในเวลานี้

 

ทำให้แฟนคลับส่วนใหญ่ออกมาแสดงความเห็น ว่าอยากให้อิงฟ้าได้เคลียร์ปัญหากับบอส ณวัฒน์ และองค์กรมิสแกรนด์เพื่อจบดรามานี้ และเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองฝ่าย อยากให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี