"อิงฟ้า" ปล่อยโฮแจงดรามารับงานเยอะ เผยขอโทษบอส-พี่ซัน ที่ทำให้เดือดร้อน ยันไม่ได้หายไปไหน ไม่ได้ลงภาพซ้อมเตรียมแข่งนางงาม ไม่ได้แปลว่าไม่ได้ทำ ลั่นพร้อมชิงมงที่อินโดฯ ด้านแฟน ๆ แห่ให้กำลังใจ ร้องไห้ไปตาม ๆ กัน

 

วันที่ 20 ก.ย. 65 เรียกได้ว่าตอนนี้เธอกำลังเป็นกระแสโด่งดังมากจริง ๆ สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand 2022 เนื่องด้วยความสวย ความสามารถ และเสน่ห์อันเหลือล้นของเธอ ทำให้ตกแฟนคลับได้เพียบ และจะเห็นเธอออกงานแบบยาว ๆ ไปเลยช่วงนี้ เพราะว่าไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอเต็มโซเชียลไปหมด อย่างไรก็ตามช่วงนี้เธอจะต้องไปทำภารกิจสำคัญ นั่นคือการเตรียมเป็นตัวแทนไทยชิงมงกุฎ Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุดเธอกลับโดนดรามาหลังเจอกระแสรับงานเยอะจนไม่มีเวลาไปเทรนนางงาม ทำให้แฟน ๆ บ่นว่าต้นสังกัดให้ทำงานเยอะ โดยกระแสดังกล่าวก็ไม่ลอดพ้นสายตาบอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ซึ่งเจ้าตัวเองก็เผยถึงเหตุผลที่ต้องรับงานเยอะนั้นก็เพื่อให้ตัวของสาวอิงฟ้าอยู่ในกระแสตลอดเวลา ถ้าไม่รับงานแล้วหายไปจะรับได้ไหม ถ้ารับได้ก็จะจัดให้

ทั้งนี้ณวัฒน์ ยังกล่าวอีกว่า "ให้โอกาสในการเปลี่ยนชีวิตแล้วก็ต้องดำเนินชีวิตแบบไม่ประมาทเพราะความประมาทมันจะทำให้ทุกคนเสียหาย เมื่อมีคนอื่นเข้ามาชี้นำ องค์กรก็ดูแลยากและมีคนอื่นหวังผลประโยชน์ก็ทำให้ดูแลยากยิ่งขึ้น ทุกอย่างที่พูดมีหลักฐานทั้งหมด อยู่ที่น้องจะเชื่อใครจะเชื่อองค์กรหรือจะเชื่อคนรอบข้าง ผมมั่นใจว่าผมหวังดีกับน้องแบบจริงใจ แต่ผมก็รู้สึกแย่ที่ไปทวิตหรือตั้งกระทู้ด่าบริษัทและผม แต่ผมอยากบอกให้รู้ว่าผมเป็นผู้ให้จุดเริ่มต้นในการเปลี่ยนแปลงชีวิต ถูกใครรังแก ผมก็ต่อสู้แทน แม้กระทั่งคดี 1,200 ล้าน ผมก็ยังต้องรับผิดชอบให้อยู่ ทั้งที่เป็นเรื่อง ส่วนตัวของน้อง ผมว่าคนที่ด่าบริษัทและผมเป็นคนที่แย่มาก ด่าแบบไม่ลืมหูลืมตาหรือคนเหล่านี้จะรับผิดชอบคดีได้ จะได้ยกให้ อาจจะมีคนแอบแฝงหรือคนที่รู้สึกอย่างนั้นจริง หรือร่างทรงของใครที่กำลังอยู่ข้างหลังเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองก็แล้วแต่ ทำให้ขนาดนี้ ดูแลให้ขนาดนี้ ถ้ายังต้อง ถูกด่าผมคงต้องพิจารณาตัวเองว่าควรจะอยู่ในจุดใดดีกว่าครับ แต่ไม่ต้องห่วงครับ จะคุยอีกครั้ง ก็หวังว่าจะเป็นผลดีต่อทุกคน ขออธิบายแค่นี้ครับแล้วทุกคนมูฟออนเลย"

ด้าน อิงฟ้า ได้ออกไลฟ์ชี้แจงประเด็นดรามา เรื่องการรับงาน ไล่เรียงการรับงานช่วงที่ผ่านมาและการไปพักผ่อนล่าสุด ตอนหนึ่งเจ้าตัว บอกว่า "เกิดคำถามที่ตัวเองจะไปแข่งที่อินโดฯ อยู่แล้ว ทำไมถึงเลือกที่จะไปพักผ่อน อยากให้ทุกคนมองในมุมฟ้าก่อน ตลอดที่ผ่านมา ไม่มีวันไหนที่ฟ้าหยุดพัฒนาตัวเองเลยสักวัน การทำงานในทุกวันคือการพัฒนาตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องภาษาหรือการเดิน สิ่งไหนที่ไม่ได้อัปลงโซเชียล ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ทำ ภาษาเราฝึกทุกวัน แม้เราจะไม่ได้ฝึกกับคุณครูหรือการเดิน ต้องขออภัยบอส พี่ซัน ด้วยจริง ๆ ที่อาจจะพูดให้เกิดความเข้าใจผิด ว่าที่ฟ้าซ้อมหนักทุกวัน อาจเข้าใจว่าฟ้าซ้อมกับคุณครู แต่จริง ๆ แล้ว ฟ้าจะซ้อมเดินกับพี่ซันที่คอนโดแทบทุกวันบนดาดฟ้า ซึ่งในกลุ่มนางงามเข้าใจว่าจนป่านนี้ทำไมยังไม่มีคลิปออกมาซ้อมเต้นหรือเรียนต่าง ๆ เลย"

ตอนนี้กลายเป็นว่าทุกคนไปโจมตีองค์กร โจมตีบอส พี่ซัน คนรอบข้างฟ้า ซึ่งไม่สามารถที่จะไม่ออกมาพูดได้ กลายเป็นว่าทุกคนโดนด่า แต่ฟ้าไม่เข้าใจว่าเราทำอะไรผิด ที่ไม่ออกมาพูดเพราะฟ้าใช้สติมาก ๆ ในการจะพูดจะคิด

ทั้งนี้ระหว่างไลฟ์ อิงฟ้า ก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ขอโทษทุกคนที่ต้องมาเดือดร้อนกับตนเอง ต้องมาโดนด่าเพราะตนเอง ขอโทษบอสและองค์กรด้วยที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนเข้าใจผิด และขอโทษแฟนคลับ ขอบคุณผู้ใหญ่หลายคนที่เป็นห่วงและโทรเข้ามา อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่ได้หายไปไหน ไม่ได้เป็นอย่างที่คนเข้าใจผิด ไม่ได้ไปเมา ไม่ได้ไปเสเพลที่ไหน หวังว่าไลฟ์นี้จะทำให้ทุกคนเข้าใจว่าตนเองอยู่ที่ไหน ทำอะไรอยู่ ตอนนี้ปกติดีมาหาแรงบันดาลใจ พลังบวก พร้อมกลับไปสู้ต่อ ไม่ต้องกลัวว่าเก็บตัวฟ้าจะไม่พร้อม

ท่ามกลางกำลังใจแฟนคลับผ่านการติดแฮชแท็ก #ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลฟ้าให้ดี และ #หอมแดงรักอิงฟ้า ขึ้นอันดับต้นของทวิตเตอร์ พร้อมกับบอกว่า "ไลฟ์วันนี้ อิงฟ้ารู้ตัวไหมว่าพวกเราร้องไห้ไปด้วย ไม่ว่าจะกำลังเผชิญกับอะไรอยู่ ขอให้เข้มแข็งเอาไว้ คุณจะไม่มีทางโดดเดี่ยว และขอให้รู้เอาไว้ว่าพวกเราจะอยู่ตรงนี้ รักและคอยซัปพอร์ทพี่ฟ้าเสมอ เราไม่ชอบเห็นพี่ฟ้าร้องไห้ เราจะอยู่ตรงนี้ไปด้วยกันจนสุดทางนะพี่ฟ้า"