ขอบคุณแฟนข่าว ครบรอบ 9 ปี “คุยข่าวเช้า ช่อง 8” แจกองค์พระพิฆเนศ

ดำเนินรายการอยู่คู่คนไทยมาจนครบ 9 ปีแล้ว สำหรับรายการ “คุยข่าวเช้า ช่อง 8” ที่ยังคงเป็นรายการข่าวที่เน้นการเล่าข่าวแบบ เล่าง่าย ดูง่าย เข้าใจง่าย และเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนข่าวที่ติดตามรับชมกันมาโดยตลอด ช่อง 8 จัดกิจกรรมแจก “องค์พระพิฆเนศ ปางประทานพรให้สำเร็จ รุ่นมหาเทพไอยรา” จำนวน 10 รางวัล ให้กับแฟนข่าวตัวจริง โดยเข้ามาตอบคำถามง่าย ๆ เพียงบอกว่า “ทำไมชอบดูข่าว คุยข่าวเช้า ช่อง 8 และส่งความเห็นมาได้ที่ SMS 4747888 ในวันที่ 5-7 สิงหาคม ประกาศผู้ได้รับรางวัล ในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม ในรายการ “คุยข่าวเช้า” เท่านั้น



โดย หลี่แช วิยดา พีรรัฐกุล ผู้ประกาศข่าว เป็นตัวแทนกล่าวถึงแฟนรายการ ว่า “ ต้องขอขอบคุณแฟนข่าวช่อง 8 จากใจจริงๆ ที่ยังคงติดตามพวกเราตั้งแต่เปิดรายการมาตลอดจนครบ 9 ปี และอยากให้ติดตามกันไปแบบนี้ไปเรื่อย ๆ นะคะ เรายังคงความเป็นรายการข่าวเช้าที่เข้าถึงคนดูได้ทุกเพศทุกวัย รับชมกันได้ทั่วประเทศ เราเน้นเล่าข่าว ดูง่าย เข้าใจง่าย แบบกระชับ รับรองไม่ตกกระแสข่าวแน่นอนค่ะ และเราอยากตอบแทนและขอบคุณแฟนข่าวที่ติดตามกันมา จึงได้จัดกิจกรรม แจก “องค์พระพิฆเนศ ปางประทานพรให้สำเร็จ รุ่นมหาเทพไอยรา” เพียงเข้ามาตอบคำถามง่าย ๆ ว่า ทำไมชอบดูรายการคุยข่าวเช้า ในวันที่ 5-7 สิงหาคม นี้นะคะ ฝากเข้ามาติดตามรับชมและเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกาศข่าวเช้าต่อไปเยอะๆ นะคะ ขอบคุณค่ะ”

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม ครบรอบ 9 ปี คุยข่าวเช้า ช่อง 8 แจกพระพิฆเนศ ปางประทานพรให้สำเร็จ ได้ทางหน้าจอ รายการคุยข่าวเช้า ตั้งแต่วันที่ 1-4 สิงหาคม 2565 และร่วมเล่นกิจกรรมได้ในวันศุกร์ที่ 5 – วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 06.00 – 08.30 น.ทางช่อง 8