ยังฮอต "บัวขาว" รับตำแหน่งประธานคณะกรรมการพัฒนากีฬามวยเวทีราชดำเนิน พร้อมการประกาศหวนคืนเวทีมวยราชดำเนินครั้งแรกในรอบ 18 ปี ประเดิมตะลุยกำปั้นสามไฟต์

 

ร้อนแรงไม่หยุด "บัวขาว" หลังปรากฏภาพไลฟ์บิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ ศูนย์กลางธุรกิจโลกในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา พร้อมการประกาศหวนคืนเวทีมวยราชดำเนินครั้งแรกในรอบ 18 ปี ประเดิมตะลุยกำปั้นสามไฟต์กับศึก RWS และรับตำแหน่งประธานคณะกรรมการพัฒนากีฬามวยเวทีราชดำเนิน มั่นใจนำประสบการณ์จากการชกในต่างประเทศกว่า 100 รายการ มาพัฒนาวงการมวยไทยและเวทีมวยราชดำเนินให้ผงาดสู้เวทีระดับโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ

บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยไทยขวัญใจชาวโลก ตัดสินใจรับคำชวนของเวทีมวยราชดำเนิน และบริษัท GSV Global Sport Ventures Co., Ltd. ครั้งนี้ เพราะอยากมีส่วนร่วมพัฒนาวงการมวยไทยให้ทัดเทียมต่างชาติ โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ การมีส่วนร่วมผลักดัน ปลุกปั้นให้ประเทศไทยและเวทีมวยราชดำเนินเป็นศูนย์กลาง (ฮับ) ของกีฬาการต่อสู้ ตอกย้ำให้คนทั่วโลกได้รู้ว่า หากต้องการเรียนวิชาการต่อสู้ ต้องมาประเทศไทย มาเรียนมวยไทย ภาพลักษณ์ของเวทีมวยราชดำเนินมีความยิ่งใหญ่ในระดับโลก และมวยไทยเป็น Soft Power ที่แท้จริง ในการเผยแพร่ความเป็นไทย และร่วมสร้างเศรษฐกิจไทย จากประสบการณ์การเดินทางไปชกในต่างประเทศ