"เสี่ยโบ๊ท" โปรโมเตอร์ชื่อดัง ระดมเงินช่วยเหลือครอบครัว "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม" นักชกมวยไทย หลังถูกน็อกบนเวทีจนอาการโคม่า

 

วันที่ 20 ก.ค. 2565 จากเหตุการณ์ที่ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม" นักมวยไทยที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการชกกับ "แอนโทนี่ ทีเอฟซี" นักมวยชาวฝรั่งเศส หลังถูกศอกกลับจนหมดสติ แล้วศีรษะฟาดพื้นเวที จนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลบีแคร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และตอนนี้ยังอยู่ในอาการโคม่า

"เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดังแห่งค่าย "เพชรยินดี อคาเดมี" ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "ถึงตอนนี้น้องปานเพชรยังมีชีวิตอยู่ ผมนั่งภาวนาขอให้น้องเขาปลอดภัย อยากให้น้องฟื้นตื่นขึ้นมาหาลูกและครอบครัว น้องเอ้ยพวกเรารอเอ็งอยู่นะ เมื่อเช้านี้ผมได้รับโทรศัพท์จากผู้ใหญ่ที่มีความเมตตากรุณากับวงการมวยไทย เวลาคนมวยเดือดร้อนก็ต้องดิ้นรนช่วยเหลือกันเองแบบนี้ทุกครั้ง"

 

 

"คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการของเครือเจริญโภคภัณฑ์ มีความปรารถนาอยากจะช่วยเหลือครอบครัวของน้องปานเพชร เป็นจำนวนเงิน 2 แสนบาท, ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ 1 แสนบาท, ส่วนตัวผมเองอีก 1 แสนบาท รวมทั้งหมด 4 แสนบาท" "โดยจะให้ภรรยาของปานเพชร มารับเงินสดทั้งหมดที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน เป็นกำลังใจให้ทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องวงการมวยไทยไม่เคยแล้งน้ำใจครับ"

โดยล่าสุด "เสี่ยโบ๊ท" ก็อัปเดตยอดเงินช่วยเหลือครอบครัวปานเพชรเพิ่มเติมว่า "ล่าสุด‼️ ยอดช่วยปานเพชร คุณสุภกิต 2 แสน, ดร.พงษ์ 1 แสน, โบ๊ท 1 แสน, GSV+สนามมวยราชดำเนิน 1 แสน, อามิตร นคร 3 หมื่น, เสี่ยเล็ก จันทร์ระกา 3 หมื่น, มวยเด็ด789 3 หมื่น ยอดรวมทั้งหมด 590,000 บาท ขอบพระคุณทุก ๆ ท่านจากใจจริง ภูมิใจที่ได้เกิดในวงการมวยครับ"