ชนสนั่นแยกวัดใจ! รถยนต์เลี้ยวตัดหน้ากัน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย

 

วันที่ 28 มิถุนายน 2565 เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.ท.หญิง ชนกานต์ นิติวิทยากุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตาก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณสามแยกบ้านโป่งแดง ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 12 ถนนจรดวิถีถ่อง ต.น้ำริม อ.เมือง จ.ตาก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บร 4688 กำแพงเพชร มีนายอนุชิต ศรีธาตุ อายุ 41 ปี เป็นคนขับ สภาพรถห้องโดยสารด้านซ้ายของรถ มีร่องร่อยถูกชน ประตูรถยุบ ภายในรถ พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นางวิจิตตรา ศรีธาตุ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร นอนไม่ได้สติ ไม่มีบาดแผลภายนอก พลเมืองดีและกู้ภัย รีบช่วยกันปฐมพยาบาลนำร่างออกมา แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากอวัยวะภายในได้รับความเสียหายอย่างหนัก ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บน 2258 สุโขทัย มีนางวันเพ็ญ อินทร์ยะ ชาวบ้าน ซ. 8 ถ.ศรีสัชนาลัย ต.เมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เป็นคนขับรถ สภาพรถด้านหน้ารถได้รับความเสียหายอย่างหนัก

 

 

พลเมืองดี บอกว่ารถกระบะสีขาวเดินทางมาพร้อมกัน 3 คน พ่อแม่ลูก โดยสามีเป็นคนขับ ภรรยานั่งหน้าเบาะด้านซ้าย และลูกชายวัยประมาณ 6 ขวบ นอนหลับอยู่ด้านหลัง โดยเดินทางมาถึงสามแยกที่เกิดเหตุ กำลังจะเลี้ยวขวาข้ามแยกเพื่อจะเข้าสู่ถนนสายหมู่บ้าน แต่มีรถกระบะ สีดำ ที่วิ่งออกมาจากทางตัวเมืองตาก วิ่งตรงไปทาง จ.สุโขทัย ชนเข้าที่ห้องโดยสารด้านซ้ายอย่างจัง ทำให้รถทั้ง 2 คัน หมุนเคว้งไปคนละทิศละทาง ทำให้นางวิจิตตรา ที่นั่งอยู่ที่เบาะหน้าด้านซ้ายของรถกระบะสีขาวได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา