"แนนนี่ Girly Berry" คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อ "น้องเอเรน"


ทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ป้ายแดงสุดเซ็กซี่ "แนนนี่ Girly Berry" หรือ "แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" อดีตนักร้องชื่อดัง ที่ล่าสุดได้โพสต์แจ้งข่าวดี คลอดลูกชายคนแรกเรียบร้อยแล้ว ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพครอบครัวแสนอบอุ่น มีสามีอย่าง "ปวินท์ สุนทรฐิติ" ที่อุ้มลูกชายอยู่ พร้อมกับเขียนบรรยายความในใจระบุว่า

 

 

"Welcome to our family my little boy "Eren Sundarathiti" ได้เห็นหน้ากันซะทีนะนู๋จิ๋ว พยายามคลอดธรรมชาติ แต่ธรรมชาติร่างกายดันไม่เอื้ออำนวย รอกันมา 9 ชม. ฉีดกระตุ้นคลอดก็แล้ว จนปากหมดลูกเปิดครบ 10 เซน ละเบ่งอยู่ ชม.ครึ่ง คุมแม่พยายามละนะ..เศร้า..ในที่สุดเลยต้องผ่าค่ะ จิ๋วออกไม่ได้จริงๆ แม่คงบำรุงมาดี ตัวแน่นตัวยาวมากเลยค้าบลูก / นน. 3.6 กก. ยาว 53 เลยฮะ แต่ยังไงก็ได้ให้เราได้เจอกันนะเจ้าลูกชาย #LittleEren #รอดูคลิปใน Youtube นะค้าา ว่าแม่ต้องผ่านอะไรไปบ้าง"

 

 

ต่อมาเธอก็ได้โพสต์ภาพตนเองกับลูกชาย พร้อมบอกอีกว่า "ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ ภาพนี้ ! ชั้นผู้อุ้มเด็กไม่เป็นด้วยซ้ำ เล่นกับเด็กก็ไม่เป็น แต่วันนี้มีลูกเป็นของตัวเองละจ้าาา แม่จะทำให้ดีที่สุด จะรักหนูให้ดีที่สุดนะ เจ้าเอเรนน้อย #1stdaywithu #LittleEren 27•06•2022 "

ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับ และเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว