กล้องหน้ารถจับภาพวินาทีเก๋งชนจักรยานยนต์เจ็บ 2 ราย

 

กล้องหน้ารถจับภาพ ขณะรถยนต์เก๋งวิ่งมาตามถนนเส้นทางสี่แยกอุทัยมุ่งหน้าอำเภอภาชี ก่อนถึงโรจนะประตู ซี กลางสี่แยกสัญญาณไฟจราจร ขณะที่รถจักรยานยนต์กำลังเลี้ยวรถยูเทิร์น เป็นจังหวะเดียวกันกับรถยนต์เก๋งวิ่งมาทางตรงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์และคนซ้อน รวมถึงรถไถลไปกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บส่วนรถยนต์เก๋งอยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า

ต่อมาวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปพบกับนายสมเจตน์ เพ็ชรสีม่วง เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา จุดอุทัย ซึ่งเป็นเจ้าของคลิปเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 23.00 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองกำลังขับรถ มาตามถนนเส้นอุทัยภาชี พอจะถึงสี่แยกสัญญาณไฟจราจรโรจนะประตู ซี ตนเองได้ขับอยู่เลนขวาส่วนรถเก๋ง ยี่ห้อ Honda City หมายเลขทะเบียน กจ 9775 บุรีรัมย์ ขับอยู่เลนซ้ายวิ่งตีคู่กันมาขณะนั้นเป็นสัญญาณไฟเขียวรถเก๋งก็ได้ขับผ่านสี่แยกไป เป็นจังหวะเดียวกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Kawasaki หมายเลขทะเบียน 1 กจ.9276 อ่างทอง กำลังยูเทิร์น ทำให้รถยนต์เก๋งเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์กระเด็นตกลงข้างทาง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับรถจักรยานยนต์จำนวน 2 ราย เป็นชาย อาการสาหัส

ตนเองจึงได้วิทยุประสานทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ให้มารับตัวผู้บาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลราชธานี และได้นำคลิปจากกล้องหน้ารถไปโพสต์ในโลกโซเชียล เพื่อเตือนผู้ขับขี่ให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวังอาจจะไม่โชคดี เหมือนอุบัติเหตุครั้งนี้ก็เป็นได้