"ลุงป้อม" ห่วงใยโทรให้กำลังใจ "มาดามแป้ง" ได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ 17 พ.ค.2565 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้โทรศัพท์สายตรงสอบถามอาการ และแสดงความห่วงใย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย หลังทราบข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุในห้องแต่งตัวนักกีฬา โดยโดนศอกของ "กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์" ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก แต่อยู่ข้างสนามจนจบเกม โดยการประคบน้ำแข็งข้างสนาม และมีแพทย์เข้ามาตรวจดูอาการ

โดยล่าสุดในช่วงบ่ายวันนี้ พลเอกประวิตร ได้โทรศัพท์สอบถามมาดามแป้งว่าอาการเป็นอย่างไรบ้าง และแสดงความห่วงใยและขอให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว พร้อมให้กำลังใจมาดามแป้ง และนักฟุตบอลทีมชาติไทยให้สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลซีเกมส์กลับมาเป็นของขวัญให้คนไทย

ด้าน มาดามแป้ง ได้กล่าวกับพลเอกประวิตรว่า แพทย์แจ้งว่าอาการบาดเจ็บของตนเองมีอาการกระดูกร้าวแต่ไม่ถึงกับหัก หลังจากนี้อาจเกิดอาการบวม แต่ถึงอย่างไรก็ตามตนเองจะอยู่ให้กำลังใจ และเชียร์ทีมชาติไทยจนกว่าจะถึงรอบชิงชนะเลิศ พร้อมขอบคุณพลเอกประวิตร ที่แสดงความห่วงใยและได้โทรศัพท์มาหาตน และให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทยให้ได้แชมป์ซีเกมส์กลับมา