“พล.อ.ประวิตร “ ให้กำลังใจต่อเนื่อง  ร่วมเชียร์นักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย  "ฮานอยเกมส์" ภูมิใจไทยชนะอินโดนีเซีย 3:0 เซ็ต  เชื่อมั่น ความแข็งแกร่ง/ประสบการณ์  คว้าเหรียญทองให้คนไทย

วันที่ 16 พ.ค.65 เวลา 11.00 น. พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ กรุงฮานอย ต่อเนื่องเป็นวันที่สอง

พลเอกประวิตร และคณะได้เดินทางไปยังสนามกีฬา Quang Ninh Gymnasium เมืองกว่างนิงห์ กรุงฮานอย เพื่อเข้าชมการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบกับทีมชาติอินโดนีเซีย เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจให้นักกีฬาของไทยประสพความสำเร็จ และได้รับชัยชนะในที่สุด 3:0 เซ็ต โดย พลเอกประวิตร ได้กล่าวชื่นชมนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทุกคน ที่มีการเตรียมทีมฝึกซ้อมอย่างหนัก ทุกครั้งที่มีรายการแข่งขันต่างๆ และมีผลงานที่น่าประทับใจ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติมาอย่างต่อเนื่อง นำความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ พร้อมทั้งได้กล่าวอวยพร ขอให้นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ สามารถนำเหรียญทองกลับสู่ประเทศไทย สมความตั้งใจ พร้อมฝากแรงเชียร์จากคนไทยทั้งประเทศ ที่ตั้งตารอคอย อย่างใจจดใจจ่อในการแข่งขันทุกนัด โดยเฉพาะทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติชุดนี้ ซึ่งเป็นขวัญใจชาวไทย ตลอดกาล

พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวขอบคุณ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ได้มีส่วนร่วมเป็นกำลังสำคัญในการบริหารจัดการ การส่งเสริมสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติวอลเลย์บอล รายการซีเกมส์ครั้งนี้ได้เป็นอย่างดียิ่ง ทำให้นักกีฬามีกำลังใจแข่งขันและจะสามารถคว้าเหรียญทองได้ในที่สุด ต่อไป

จากนั้นในช่วงเย็นวันนี้ พลเอกประวิตร และคณะจะได้เดินทางไปเข้าชมเกมส์การแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ ในฐานะนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ณ สนามแข่งขัน My Dinh Water Sport Stadium กรุงฮานอย