"เอ้ สุชัชวีร์ " ควง "ผู้การแต้ม" หาเสียงตลาดริมบึงเมืองทอง ย้ำกรุงเทพฯ งานหนัก ต้องได้คนที่มีพลัง มุ่งมั่น มีทีมงาน 

 

วันที่ 13 พ.ค. 2565 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 พร้อมกับ ผู้สมัคร ส.ก. เขตหลักสี่ นายธราธพ ชาตรี หมายเลข 3 และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผอ.ศูนย์เลือกตั้ง กทม. ลุยเดินขอเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนที่ตลาดริมบึงเมืองทอง ซึ่งระหว่างแนะนำตัว มีผู้สูงอายุเข้ามาชื่นชมการดีเบตของนายสุชัชวีร์ ว่ายอดเยี่ยมมาก พร้อมกับแสดงความเป็นห่วงที่หาเสียงจนน้ำหนักลดลงไป ทำให้ “เอ้ สุชัชวีร์” ดีใจมาก และขอบคุณมาก ๆ ที่มีคนทักทาย และบอกว่ากำลังช่วยหาเสียงให้ด้วย ทำให้ตอนนี้ยิ่งเดินยิ่งมั่นใจ เปลี่ยนกรุงเทพ เราทำได้

นายสุชัชวีร์ ให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายในเขตหลักสี่ ว่าเราคาดหวังกับเขตหลักสี่มาก เพราะมีทั้งทีมงาน และ ส.ก. ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาตลอด ตรงนี้จึงเป็นพื้นที่ที่เรามาย้ำ และมาหลายรอบ พร้อมกับมาดูปัญหาหลายเรื่องของเขตหลักสี่ โดยเฉพาะปัญหาการจราจร และปัญหาน้ำท่วม เชื่อว่าพี่น้องเขตหลักสี่จะไว้วางใจเลือกผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 และ ส.ก. หมายเลข 3 ให้ได้ทำงานในเรื่องที่ถนัดเพื่อแก้ปัญหาให้กับชาวหลักสี่ต่อไป

ทั้งนี้ นายสุชัชวีร์ กล่าวเพิ่มเติมถึงนโยบายแก้ปัญหาน้ำท่วม ว่าหลายหมู่บ้านในกรุงเทพฯ มีระบบปั๊มไม่เพียงพอ และไม่เป็นระบบอัตโนมัติ จึงต้องเร่งทำระบบเสริมให้ได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ถนัด และตั้งใจว่าเมื่อเป็นผู้ว่าฯ ในช่วงเดือนแรกที่เข้าฤดูฝนแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องลงมาบัญชาการแก้ปัญหาน้ำท่วมด้วยตัวเอง

 

"ผมต้องการเน้นว่าผมชัดเจน ผมมาด้วยความจริงใจ และมาพร้อมกับทีมงาน ผู้สมัคร ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 50 คน 50 เขต เพราะผู้ว่าฯ ทำงานคนเดียวไม่ได้ และการเริ่มต้นที่ถูกต้องก็เป็นส่วนสำคัญ เมื่อเริ่มต้นถูก ทุกอย่างก็ต้องทำได้ถูก"

 

กรุงเทพฯ งานหนักสุด ๆ ต้องได้คนที่มีพลัง มีความมุ่งมั่น และมีทีมงาน ตรงนี้ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนให้ “เอ้ สุชัชวีร์” ได้มาช่วยงาน กทม. ด้วยการเลือกผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 4 และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 50 เขต 50 คน เพื่อเปลี่ยนกรุงเทพ เราทำได้