"อุ๊งอิ๊ง" นั่งสองแถวลุยหาเสียงช่วย ส.ก.เพื่อไทยคันนายาว ยันหากได้รับใช้ประชาชน จะทำเต็มที่

 

วันที่ 12 พ.ค.2565 - บรรยากาศการลงพื้นที่ช่วยหาเสียงสมาชิกสภากรุงเทพฯ ของพรรคเพื่อไทย นำโดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมสามี นายปิฎก สุขสวัสดิ์ และทีมดู ส.ก.ของพรรคเพื่อไทย ประกอบด้วยนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม., นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก., นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ส.ก., นางสาวขัตติยา สวัสดิผล อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ ช่วยหาเสียงนางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ก.เขตคันนายาว หมายเลข 5

โดยจุดแรกได้เดินทางไปที่ตลาดสายเนตร รามอินทรา กม.8 เพื่อพบปะอ้อนขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มีทั้งการมอบดอกไม้และขอถ่ายรูป พร้อมกับให้กำลังใจ รอให้มาเป็นรัฐบาล ตลอดเส้นทาง และมีประชาชนได้ทักว่า นางสาวแพทองธารหน้าคล้าย น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี ตนเองเป็นหลานจึงหน้าค่อนข้างเหมือนอา จากนั้นเดินทางต่อมาที่หมู่บ้านเก้าแสน ด้วยรถสองแถวประจำทาง ทะเบียน 15-6038 เพื่อรณรงค์หาเสียงเคาะประตูตามบ้านมีรั้ว เชิญชวนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ซึ่งก็ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดี โดยมีบ้านหลังหนึ่งคุณยายได้มีอาการร้องไห้ตื้นตันใจ เพราะความดีใจที่ได้เจอ น.ส.แพทองธาร ตัวจริง จากนั้นได้พบปะกับผู้สูงอายุในชุมชนเก้าแสนเจ็ด

โดย น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ทุกคนน่ารักมาก เพื่อไทยรู้สึกอบอุ่น มีกำลังใจในการทำงานต่อไป ถ้ามีการเลือกตั้งใหญ่ในประเทศต่อไปพรรคเพื่อไทยได้มีโอกาสเข้ามาทำหน้าที่ให้กับประชาชน เราจะทำให้สุดความสามารถเพราะปัญหาปากท้องเป็นสิ่งที่พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญมาโดยตลอด ตั้งแต่สมัยเป็นไทยรักไทยวันนี้ ปัญหาปากท้องเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด พร้อมฝากให้เลือกผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคเพื่อไทย หมายเลข 5 บัตรสีชมพู