"เต้ มงคลกิตติ์" เห็นด้วยกับหลักฐานของ "อัจฉริยะ" คดีเเตงโม ยอมรับเป็นของจริง 

 

วันที่ 9 พ.ค. 2565 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า ตั้งใจมาช่วยดูหลักฐานของนายอัจฉริยะ ส่วนตัวเมื่อเห็นแล้วก็ต้องยอมรับว่าเป็นของจริงและเห็นด้วยกับนายอัจฉริยะ

นอกจากนั้นก็นำกำลังเจ้าหน้าที่การ์ดมาช่วยสอดส่องดูแลความปลอดภัย เพราะตัวเองเป็นคนที่ได้ข้อมูลในทางลับมาว่ามีคนไม่หวังดีกับนายอัจฉริยะ และมีคนข่มขู่ ตัวเองก็รู้สึกกังวล เพราะรู้ว่าวงการนี้ไม่ขาวสะอาด ตัวเองเมื่อก่อนก็ทำงานกับทหารมาเยอะ มีเพื่อน พรรคพวก และคนในพรรคที่มีลูกน้องเยอะ ทั้งสายขาว สายเทา สายดำ ไปต่างจังหวัดมีอาวุธเต็มคันรถ

วันนี้จึงจัดกำลังมาช่วยดูแล ป้องกันเอาไว้ก่อน แต่ก่อนหน้านี้ที่ได้โพสต์ไปก็เชื่อว่าอีกฝ่ายน่าจะกลัวถูกสวน เพราะคนของตัวเองต้องตามแน่ ยืนยันว่าไม่ใช่การมโนหรือเล่นใหญ่แน่นอน และตอนนี้ก็มีคนพยายามมาเสนอตัวเองถึง 15 ล้านบาท เพื่อให้หยุดเคลื่อนไหวคดีแตงโม

 

"วันนี้เอาพี่ ๆ การ์ดมาเต็มเลย แสดงว่าข้อมูลเรามันมีจริงเรื่องลอบสังหาร มันมี ๆ มันมีเป็นการขู่กัน เราก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะทำจริงหรือไม่ แต่เราก็ต้องกันไว้ก่อน เราก็ต้องตีกันไว้ก่อน เรื่องพวกนี้เวลาแจ้งความไป ไม่ทันหรอก เขาลงมือก่อน ปกติเวลาพี่ออกต่างจังหวัดมีอาวุธเต็มรถนะ" นายมงคลกิตติ์ กล่าว