ULife ธุรกิจล่าสุดของ RS Group เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ชูกลยุทธ์สู่ความสำเร็จ สร้างสุขภาพดีให้คนไทย สร้างรายได้ ตอบโจทย์ชีวิตที่ใช่ ให้คนไทยกว่าล้านคน


วันที่ 7 พ.ค. 2565 คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ CEO RS Group พร้อมด้วย คุณสุชาดา ธีรวชิรกุล CEO ULife ร่วมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ULife ภายใต้ RS Group ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันนี้ โดยมี Business Partner มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

คุณสุรชัย ได้ขึ้นกล่าวบนเวทีชูกลยุทธ์ 4 ข้อ เพื่อพา ULife ไปสู่เป้าหมายติด 1 ใน 3 บริษัทขายตรงชั้นนำของประเทศไทย โดยมีการรีแบรนด์ใหม่ และมุ่งเน้นการขยายกลุ่มสินค้าจากสุขภาพและความงาม สู่กลุ่มสินค้าที่หลากหลาย ครอบคลุมการใช้ การบริโภคประจำวัน ทั้งครัวเรือน ขยายฐานลูกค้า จากเดิมกลุ่มบน 5% ของตลาด มารวมกลุ่มกลางเป็น 70% พร้อมลงทุนงบประมาณก้อนใหญ่ เพิ่มรายได้ให้กับ Business Partner และเตรียมเซอร์ไพรส์ในแคมเปญการตลาด เตรียมเปิดตัวไลฟ์สไตล์รีวอร์ด สุดว้าว รวมงบสนับสนุนกว่า 100 ล้านบาท

 

 

ยังไม่พอ ยังแจกสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Popcoin อีกกว่า 200 ล้านเหรียญ เช่นเดียวกับ คุณสุชาดา ที่บอกว่า วันนี้เข้าสู่บ้านใหม่ RS Group เต็มตัว และเชื่อว่าการนำทัพของคุณสุรชัยจะทำให้ ULife เติบโตได้อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญคือเป้าหมายของ ULife ที่ต้องการให้คนไทยมีผลิตภัณฑ์ที่ดีและยังสามารถเป็นอาชีพสร้างรายได้ได้ด้วย

 

 

คุณสุชาดา บอกอีกว่า RS Group เอง มีโมเดลธุกิจ Entertainmerce บวกกับมีเดียที่มีอยู่ โดยเฉพาะสื่อหลักอย่างทีวีดิจิทัล ช่อง 8 และสถานีเพลงอันดับหนึ่งของเมืองไทย อย่าง Coolism เชื่อว่า ULife จะพา Business Partner ไปสู่เป้าหมายทุกคน หากใครสนใจจะมาเป็น Business Partner มีธุรกิจ โดยไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต๊อกสินค้า มีระบบจัดส่งสินค้ารองรับ มีโค้ชช่วยสนับสนุนการทำธุรกิจ แบบครบวงจร ติดต่อเลยตอนนี้ 0-2002-8888 หรือ Line: @ULifespace หรือ ติดต่อ Business Partner ของยูไลฟ์ ใกล้ ๆ คุณ