หัวอกคนเป็นพ่อสลาย หลัง 'คริสเตียโน โรนัลโด' ดาวดังของทีมแมนยูฯ ออกมาประกาศข่าวเศร้าของการสูญเสียลูกชาย 1 ในฝาแฝดที่เพิ่งลืมตาดูโลกไป

 

วันที่ 19 เมษายน 2565 คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 37 ปี ได้ประกาศเรื่องราวสุดเศร้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากที่ จอร์จินา โรดริเกซ ภรรยาของโรนัลโด ได้ให้กำเนิดลูกแฝดเทียม ซึ่งเป็นแฝดต่างเพศ แต่ดันเคราะห์ร้าย เมื่อลูกชาย 1 ในฝาแฝดที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้จากไปอย่างกะทันหัน และมีเพียงลูกสาวที่รอดชีวิตเท่านั้น โดยโรนัลโดกล่าวถึงการสูญเสียในครั้งนี้ว่า

"เราขอประกาศความเสียใจอย่างสุดซึ้งว่าลูกชายของเราเสียชีวิตแล้ว ถือเป็นความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่พ่อแม่ทุกคนสามารถรู้สึกได้ มีเพียงการลืมตาดูโลกของลูกสาวตัวน้อยของเราเท่านั้น ที่ทำให้เรามีพลังที่จะใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ด้วยความหวัง และความสุข เราขอขอบคุณทีมแพทย์ และพยาบาลสำหรับการดูแล และการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญทุกท่าน เราทุกคนเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ และขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ลูกชายตัวน้อยของเรา หนูคือเทวดาตัวน้อยของเรา เราจะรักหนูตลอดไปนะ"

 

ทั้งนี้ปัจจุบัน โรนัลโด มีลูกอยู่แล้วทั้งหมด 4 คน คือ คริสเตียโน โรนัลโด จูเนียร์ ลูกชายคนโต, ฝาแฝดที่เกิดจากการอุ้มบุญอย่าง เอวา-มาเตโอ และอลานา มาร์ตินา ซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของทั้งสองคน ก่อนที่แฟนสาว จอร์จินา โรดริเกซ จะมาประกาศตั้งท้องอีกครั้งเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม 'ปีศาจแดง' มีคิวที่จะต้องลงเล่นเกมโดยพบกับ 'ลิเวอร์พูล' ในวันพุธที่ 20 เมษายนนี้ แต่มีความเป็นไปได้สูงมาก ๆ ที่ คริสเตียโน โรนัลโด อาจจะไม่มีชื่อในเกมนี้