เปิดศึกเชฟอ่างทอง ทำเชฟเคนอาเจียนกลางรายการ เกิดอะไรขึ้นในครัว??

 

ถึงคิวการแข่งขันเพื่อหาเชฟประจำถิ่นฝีมือดี จังหวัดอ่างทอง ในรายการ “ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” ทางช่อง 8 ในวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 นี้ แต่เกิดอะไรขึ้นในระหว่างการแข่งขันทดสอบฝีมือปรุงเมนูสะท้านทุ่งของ 2 แม่ครัวประจำถิ่น หลังจากยกอาหารที่ปรุงเสร็จ ออกมาให้กรรมการทั้ง 3 ท่านได้ตัดสิน ทำเอากรรมการตัดสิน เชฟเคน (ช่างแกงมือหนึ่งแห่งสยาม) ต้องวิ่งออกไปอาเจียนนอกฉากจนพิธีกร เอ ไชยา มิตรชัย เป็นห่วงออกไปช่วยลูบหลังให้ งานนี้รับรองจบไม่สวยแน่ ๆ

สำหรับ วัตถุดิบชั้นเยี่ยม อาทิตย์นี้เรียกว่า เมนูพิเศษ ประจำจังหวัดอ่างทอง ที่ไม่ได้หาปรุงกันได้ง่ายแน่ๆ เพราะเป็นเนื้อจากสัตว์ขึ้นชื่อของจังหวัดทีเดียว เค้าบอกว่าเป็นเนื้อที่มีรสชาติอร่อยคล้ายๆ เนื้อไก่ แต่การนำมาปรุงอาหารจะต้องมีเทคนิคพิเศษมากๆ ที่ทั้งเชฟและกรรมการ ต้องมาทำหน้าที่คอยควบคุมอย่างใกล้ชิดคอยแนะนำเคล็ดลับการปรุงสุกและไม่คาวกันตลอดเวลา ส่วนวัตถุดิบนี้จะเป็นอะไรนั้นต้องลองติดตามชมกันได้ในรายการ และ สำหรับทีมที่จะมาเปิดครัวแข่งขันทำอาหาร ทีมสีแดง พี่สุรินทร์ กับ พี่สาลี่ จาก ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ และ ทีมสีน้ำเงิน น้องเอ้ กับพี่ต่าย จาก จาก ต. สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ ซึ่งหลังจากการปรุงเสร็จเพื่อยกเสิร์ฟให้กรรมการได้ตัดสิน ทั้ง 2 ทีม ก็ทำเอาคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านส่ายหน้า โดยเฉพาะเชฟเคน ต้องวิ่งออกไปอาเจียนเพราะทนกลิ่นและรสชาติไม่ไหวจริงๆ งานนี้เรียกว่าทั้ง 2 ทีม ทำทั้ง 2 เมนู ได้ผิดพลาดคะแนนจึงยังไม่เป็นของใคร ต้องไปแข่งกันอีกรอบ ในอีก 2 เมนู ไปร่วมลุ้นกันว่าทั้งสองทีมจะได้ผ่านเข้ารอบกันหรือไม่ หรือตกยกทีม และวัตถุดิบพิเศษคืออะไร ทำไมเชฟเคนถึงกับทนไม่ไหว เกิดอะไรขึ้น

ติดตามชมการแข่งขันทำอาหารประจำถิ่น ชิงแชมป์ประจำอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง และร่วมลุ้นเอาใจช่วย แม่ครัวทั้งสองทีมให้ผ่านเข้ารอบกันได้ในรายการ "ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง" ในวันเสาร์ที่ 9 เมษายน นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 #ครัวลั่นทุ่ง #ศึกเชฟสะท้านทุ่ง #ช่อง8 #ช่อง8กดเลข27