รายการคุณภาพน้ำดี ที่มีทั้งเรื่องเตือนภัยในสังคม และเตือนสติไม่ให้ใช้ชีวิตในทางประมาท

ถึงเวลาปล่อยของ สำหรับรายการ “เฉียด” รายการคุณภาพน้ำดี ที่มีทั้งเรื่องเตือนภัยในสังคม และเตือนสติไม่ให้ใช้ชีวิตในทางประมาท ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงจากแฟน ๆ ข่าว ที่ส่งคลิปและภาพข่าวมาทางเพจข่าวช่อง 8 โดยมีพิธีกรหลักคือ เต้ ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ 

นับเป็นปีที่ 4 แล้ว ที่เรตติ้งรายการยังพุ่งแรง ล่าสุดจึงมีการปรับรูปแบบ และเพิ่มเวลาออกอากาศ โดยนำเสนอคอนเทนต์ให้ชัดเจนขึ้นในทุกองค์รวม แบ่งเป็น 4 ช่วงใหญ่ คือ

ช่วงที่ 1 “เปิดประเด็นใหญ่” นำเสนอเรื่องราวนาทีระทึก เตือนภัย อุบัติเหตุ ธรรมชาติ และภัยหลากหลายรูปแบบ เพื่อเตือนใจให้มีสติในการดำเนินชีวิต

ช่วงที่ 2 “คลิปเฉียดเป็นเฉียดตาย” คลิปเหตุการณ์ระทึก ทั้งจากกล้องวงจรปิด กล้องหน้ารถ

ช่วงที่ 3 “ที่สุดของเฉียด” กับคดีระทึกขวัญสนั่นเมือง ข่าวใหญ่หน้าหนึ่ง

ช่วงที่ 4 “ประสบการณ์เฉียด” วินาทีชีวิตจากคน เฉียดเป็น นาทีเป็นนาทีตาย จากคนเฉียดตายมาแล้ว ทุกคอนเทนต์จะมีความเข้มข้นเนื้อหาน่าติดตาม ผ่านการเล่าแบบมีชีวิตสุดคมจากพิธีกรหลากหลายรางวัล

 

 

เต้ ปิติศักดิ์ พิธีกรรายการ กล่าวว่า “ขอบคุณแฟนข่าวช่อง 8 ทุกคนที่ยังชอบและติดตามรายการ 'เฉียด' มาตลอด 4 ปี ทำให้พวกเรามีกำลังใจในการทำงานที่ดีต่อไป และปีนี้รายการก็จะเพิ่มเวลาในการออกอากาศเป็น 1 ชั่วโมงเต็ม ดูกันอย่างเต็มอิ่มจุใจ ลุ้นกันไปทุกคลิป สุดระทึกกับวินาทีเฉียดเป็นนาทีตาย และเพิ่มส่วนที่เป็นคอนเทนต์ของคลิปให้ครบทุกมิติ แต่ละช่วงแต่ละคลิป ล้วนเป็นคลิปที่ทีมงานนำมาเสนอให้ผู้ชมได้ชมเพื่อจะตอกย้ำและเตือนสติทุกคนให้ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท จะได้ไม่เกิดเรื่องราวทำให้เราต้องรู้สึกเฉียดตายกันครับ อย่าลืมติดตามชมกันให้ได้นะครับ”

พบกับเรื่องราวความสนุกสุดระทึก กันได้ในรายการ “เฉียด” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.17 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ @ช่อง8