'นุ่น' สินิทธา อดีตคู่ขวัญ ไมเคิล พูพาร์ต มาร่วมอาลัยครั้งสุดท้าย หลังไม่เจอกัน 18 ปี

 

วันที่ 18 ม.ค.2565 'นุ่น' สินิทธา บุญยศักดิ์ อดีตคู่ขวัญของ ไมเคิล พูพาร์ต เดินทางมายังวัดสาครสุ่นประชาสรรค์ เพื่อไว้อาลัยเเละร่วมฟังการสวดพระอภิธรรมศพ ของ หลังจากจบชีวิตตัวเองในบ้านพักเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา ด้วยอาการป่วยโรคซึมเศร้า ที่เป็นมานานกว่า 2 ปี

นุ่น สินิทธา กล่าวว่า ตอนที่ร่วมงานกัน เรายังเด็กกว่าพี่โอ๋ประมาณ 10 ปี ตอนนั้นก็เป็นเด็กน้อยก็จะดูเขาเวลาทำงาน ความผูกพันมันก็เหมือนกับว่าเราเริ่มมาด้วยกัน ประสบความสำเร็จมาพร้อมกัน แล้วก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปอยู่คนละช่อง และมีภาระหน้าที่ต่างกันออกไป พอวันนี้ก็รู้สึกเสียใจที่มีคนหนึ่งได้หายไปจากเรา ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะให้พี่เขาอยู่ได้นานกว่านี้

 

"วินาทีที่ทราบข่าว ยอมรับว่า เสียใจ เพราะพี่เป็นคนร่าเริงและเป็นคนค่อนข้างเฟรนลี่ คุยเก่ง ไม่คิดว่าจะตัดสินใจทำแบบนี้ ก่อนหน้านี้แทบจะไม่ได้เจอเลย เกือบ 18 ปี ตั้งเเต่ที่เราทำงานถ่ายงานด้วยกันสมัยนั้น ก่อนจะแยกย้ายกันไปทำงานคนละช่อง คนละสังกัด ต่างคนต่างถ่ายงานและงานยุ่งกันทั้งคู่ แต่ละครบางเรื่องเราก็ได้ร่วมงานกันบางเรื่องก็ได้มาเจอกันทักทายกันปกติ"

 

อดีตนางเอก กล่าวต่อว่า ขอให้พี่เขาไปสบายและไม่ต้องกังวลอะไร และเมื่อได้คุยกับคุณแม่พี่ ก็ขอให้คุณแม่อย่ากังวลแล้วเราก็ได้เท้าความถึงสมัยก่อน ได้คุยเล่นกับคุณแม่อย่างน้อยก็ทำให้คุณแม่ยิ้มได้บ้าง รับว่าไม่รู้มาก่อนว่าพี่เขาป่วยไม่สบาย ไม่ได้ตามข่าวเลย เพราะว่าต่างคนก็ต่างทำงานในส่วนของตัวเอง ถ้าพี่เขาบอกว่าเป็นอะไร ก็คงช่วยดูแลให้กันได้

สุดท้ายอยากจะให้พี่เขาไม่ต้องกังวลอะไร เราถือว่าได้ผ่านการใช้ชีวิตมาครึ่งหนึ่งของชีวิตแล้ว แต่ก็อยากจะบอกว่าโรคที่พี่เขาเป็นก็สามารถมาเป็นอุทาหรณ์ให้หลาย ๆ คนได้ตระหนักถึงความอันตรายของโรคนี้ ถ้าเกิดว่าใครกำลังเป็นอยู่หรือมีแนวโน้มว่าจะเป็นก็ให้ขอความช่วยเหลือ อย่าเก็บไว้คนเดียว ให้ครอบครัวช่วย ให้เพื่อนช่วย ให้หลาย ๆ คนช่วย เราจะได้ผ่านมันไปด้วยกันได้