อาร์เอส กรุ๊ป พร้อมแล้ว ไลฟ์สตาร์ บ.ในเครือ ส่งสินค้ากัญชงตัวแรกถึงมือผู้บริโภคตอกย้ำผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับคนและสัตว์เลี้ยง ตั้งเป้ารายได้ 500 ล้านบาท จากกลุ่มสินค้ากัญชงภายในปี 65

 

หลังจากที่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ประกาศจุดยืนในการออกผลิตภัณฑ์กัญชง เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องของการดูแลสุขภาพ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ไลฟ์สตาร์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือไปแล้วนั้น วันนี้ไลฟ์สตาร์พร้อมจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวแรก ‘มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง’ ภายใต้แบรนด์ well u (เวลยู) โดยตอกย้ำความใส่ใจในเรื่องสุขภาพของผู้บริโภค ด้วยการนำเทคโนโลยีมาผสานกับคุณค่าของธรรมชาติ ทำให้ได้ส่วนประกอบของน้ำมันเมล็ดกัญชงที่สกัดในอัตราส่วน 6 เท่า ทำให้รับประทานง่ายแต่ยังได้คุณภาพ และยังเตรียมปล่อยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของสารซีบีดี (CBD) จาก กัญชงในกลุ่มของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ฟังก์ชันนัล ดริงค์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งคาดว่าผลิตภัณฑ์จากกัญชงจะเป็นตัวผลักดันให้รายได้ธุรกิจคอมเมิร์ซเติบโตเพิ่มกว่า 500 ล้านบาท ภายในปี 65

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ที่ผ่านมา อาร์เอส กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับการผลิตสินค้านวัตกรรมด้านสุขภาพหลากหลายประเภท และสร้างแบรนด์ใหม่ ๆ เพื่อเจาะกลุ่มตลาดแมสและขยายผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ผ่านการดำเนินงานของ ไลฟ์สตาร์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่มุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ชีวิตและสุขภาพของผู้คนและสัตว์เลี้ยงดีขึ้นด้วยนวัตกรรมทางสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์เรื่องการดูแลสุขภาพของคนและสัตว์เลี้ยงในทุกมิติ ดังนั้น ไลฟ์สตาร์ จึงเป็นจิกซอว์ชิ้นสำคัญเพื่อสนับสนุนการสร้าง Ecosystem ของ อาร์เอส กรุ๊ป ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce ให้เติบโตและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทั้งในแง่เป็นต้นน้ำในการคิดค้น วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกวัยมากขึ้น และการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ทั้ง โฮม ชอปปิ้ง ใน RS Mall, โมเดิร์นเทรด อาทิ บิ๊กซี, วัตสัน, บูทส์, เฮลท์อัพ และฟาสซิโน ทาง E-commerce ทั้ง Shopee และ Lazada รวมถึงร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งจะทำให้สินค้าและบริการในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ขยายเข้าครอบคลุมทุกพื้นที่ของประเทศไทย”

นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไลฟ์สตาร์ คือ Innovative Wellness Product Company ที่สร้างสรรค์และคัดสรรนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์เงื่อนไขสุขภาพที่หลากหลาย ไม่ว่าจะสำหรับชีวิตคนหรือชีวิตสัตว์เลี้ยง เพราะฉะนั้น เราจึงมีผลิตภัณฑ์มากมายที่ตอบโจทย์ Innovative Wellness ในมิติที่ต่างกันออกไปภายใต้ 4 แบรนด์หลัก ได้แก่

• well u ที่ให้ความสำคัญกับการนำนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และพลังจากธรรมชาติมาผสานเข้าด้วยกันเพื่อการดูแลสุขภาพองค์รวม ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

• Vitanature+ เน้นการนำสารสกัดสมุนไพรจากทั่วโลกมากกว่า 2 ชนิดขึ้นไป มาใช้ดูแลสุขภาพ เหมาะกับผู้บริโภคที่เน้นการดูแลสุขภาพตัวเองด้วยวิถีธรรมชาติ

• CAMU C เครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริงค์ ที่นำเสนอนวัตกรรมและคุณประโยชน์จากธรรมชาติที่เหนือกว่า พร้อมดูแลสุขภาพเสริมความมั่นใจให้คนยุคใหม่

• Lifemate แบรนด์ Holistic Wellness ที่มุ่งดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจของสัตว์เลี้ยงแบบองค์รวม เพราะสัตว์เลี้ยงเป็นดั่งเพื่อนคู่ชีวิต และเป็นสมาชิกในครอบครัวที่อยากให้อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ

ตลอดปี 2564 เราได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมองเห็นโอกาสในการเติบโตจากกระแสความสนใจของผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพจากผลิตภัณฑ์กัญชง จึงร่วมมือกับสถาบันวิจัยชั้นนำศึกษาและคิดค้นสูตรเพื่อนำกัญชงมาพัฒนาและต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและพร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชงเป็นตัวแรกคือ ‘มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง’ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ well u ที่มีส่วนประกอบของน้ำมันจากธรรมชาติ และน้ำมันจากเมล็ดกัญชงซึ่งมีความเข้มข้นของกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย คือ กรด โอเมก้า 3 และ 6 ในปริมาณที่สูงเมื่อเทียบกับพืชชนิดอื่นๆ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยดูแลสุขภาพ โดยเราใช้นวัตกรรมในการสกัดเข้มข้นในอัตราส่วน 6 เท่า ง่ายต่อการรับประทานแต่ยังคงคุณภาพ และเข้มงวดทุกมาตรฐานในการผลิตและความปลอดภัยจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานการผลิตทั้ง GHPs (Good Hygiene Practices) และ HACCP Codex Alimentarius ซึ่งผลิตภัณฑ์ มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง บรรจุในซอฟท์เจลจากพืช เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนที่รับประทานมังสวิรัติด้วย ใน 1 กล่อง บรรจุ 30 เม็ด และรับประทานทานเพียงวันละ 1 เม็ด นอกจากนี้ ในปี 2565 ไลฟ์สตาร์ ยังมีแผนผลิตสินค้าที่มีสารสกัดจากกัญชงทยอยออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องในทุกไตรมาส ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ CAMU C Plus ผลิตภัณฑ์บำรุงสำหรับสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ อีกด้วย” 

“จากความพร้อมในทุกด้านทั้งการผลิต กลยุทธ์การตลาด การประชาสัมพันธ์ และช่องทางการจัดจำหน่าย จะเป็นสปริงบอร์ดให้รายได้ธุรกิจคอมเมิร์ซเติบโตอย่างก้าวกระโดด และคาดว่ารายได้จากสินค้ากัญชงจะมากกว่า 500 ล้านบาท ในปี 2565” นายสุรชัย กล่าวปิดท้าย

 

ผู้สนใจ ‘มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง’ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสารสกัดของเมล็ดกัญชงภายใต้ แบรนด์ well u สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.rsmall.co.th , Line: @rsmall, COOLanything หรือ โทร.1781

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของแบรนด์ well u ได้ที่ Line: @welluofficial และติดตามข่าวสารของ อาร์เอส กรุ๊ป ได้ที่ www.rs.co.th และ https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL