คืบหน้าหัวอกคนเป็นแม่ ร้องสื่อลูกสาววัย 13 ปี ถูกไอ้หื่นดักฉุดข่มขืน เผยคนร้ายโทรมาจะมอบตัว แต่ยังไร้วี่แวว ด้านตำรวจเร่งติดตามตัว

 

กรณีเเม่ร้องสื่อว่า ลูกสาววัย 13 ปี ถูกไอ้หื่นดักฉุดกลางถนนก่อนลากขึ้นรถยนต์กระบะข่มขืนริมถนน หลังวัดคานหาม หมู่ 2 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนเด็กสาวผู้เคราะห์ร้ายจะได้วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือ ส่วนไอ้หื่นขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป

ล่าสุด วันที่ 21 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเเม่ หลังจากมีการนำเสนอข่าวไปแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญไปสอบปากคำอีกครั้งเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้

แม่ของเด็กวัย 13 ปี กล่าวว่า ขณะให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่นั้น ชายที่ก่อเหตุได้โทรมาที่เบอร์โทรศัพท์ของแม่ ซึ่งแม่ได้ส่งโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพูดคุย เบื้องต้นบอกว่าจะเข้ามามอบตัว ทางตำรวจก็บอกว่าให้เข้ามาเลย แต่หลังจากนั้นรอจนเกือบ 5 ทุ่ม ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย แม้ว่าจะมีการพยายามติดต่อเข้าไปว่าจะมาตอนไหน เชื่อว่าชายคนดังกล่าวต้องพยายามคอยมองดูลูกสาวมาโดยตลอด เพราะถึงขนาดขอเบอร์จากหลานแล้วโทรมาหาได้ ซึ่งก่อนหน้าก็จะมีเบอร์หรือคนแปลก ๆ โทรเข้ามา แม่ก็บอกไม่ต้องคุยไม่ต้องติดต่อ เพราะเราไม่รู้จักกับเขา เรายังเด็กต้องตั้งใจเรียนหนังสือ

 

"อยากให้ออกมามอบตัว มาคุยกัน แต่เราก็จะดำเนินคดี ไม่ปล่อยไว้ให้เป็นภัยกับสังคม เราสูญเสียลูกไปแทบครึ่งหนึ่งของชีวิตเรา เราเสียใจมาก เลี้ยงดูของเรามา มาโดนแบบนี้ ถ้าโดนกับลูกเมียเขาเองจะเสียใจไหม มาทำกับลูกเราแบบนี้ เราเลี้ยงของเรามาจนป่านนี้ คอยโทรหาห่วงใยของเราตลอดเวลา กลับมาถูกกระทำแบบนี้" เเม่ของเด็กวัย 13 ปี กล่าว 

 

ด้าน พ.ต.อ.ชนันท์ เปรมปลื้มจิตต์ ผกก.สภ.อุทัย กล่าวว่า ตอนนี้รู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร ทำอะไร ที่ไหน ซึ่งตอนนี้ได้จัดชุดสืบสวนเร่งติดตามตัว รวมถึงยังต้องรอผลตรวจร่างกายจากทางแพทย์ของโรงพยาบาลอีกครั้ง ถ้ายังไม่มาก็เตรียมดำเนินการออกหมายจับ เชื่อว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้ อย่างไรก็ตาม เด็กยังเป็นเยาวชน คงต้องขอให้ตรวจสอบทุกอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงผลจากทางแพทย์ที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป