หลังเพจ เจ๊มอย 108 เปิดประเด็น จับตาความสัมพันธ์ของหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ กับ มิน พีชญา ตามจีบ จริง มั้ย โดยมีพิธีกรสาว แพท ณปภา ออกมาบอกว่า อาจไม่ได้ตามจีบ คือคู่นี้แค่เพื่อนค่ะพ่อ แต่โอ๊ตมีสาวใหม่คุยแล้วแน่นอน พร้อมแฮชแท็ก #มินหนีไป ทำเอาพ่อหมี หนุ่มโอ๊ต ต้องออกมาโต้กลับ เจ๊มอย 108 ว่า "จะหนีทำไมอะ ไม่เคยคุยกันเลย ว่าแต่เราดูแย่มากเลยเหรอ"

จนมีแฟนๆ มาแสดงความเห็นใจ และ แพท ณปภา ในฐานะเพื่อน ก็ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 กับช่วง เผ็ดมันส์ UnCut (อันคัท) แบบเอ็กซคลูซีพ ว่า

สรุปที่เจ๊มอยลงเลยว่า “ใช่ คือเค้าไม่ได้เป็นแฟนกับมิน พีชญา และไม่ได้จีบกัน เค้าเจอกันครั้งแรกในรายการ The Driver แล้วเค้าก็มีการสัมภาษณ์กัน ก็ไม่มีอะไร แต่คนไปจับประเด็นเรื่องของแคปชั่นที่มันเหมือนกัน คือเค้าบอกว่ามิน ฟอลผม และผมก็ฟอลมิน แล้วแคปชั่นนี้มินลงไปตั้งนานแล้ว แต่คนเอามาจับโยงกันไป เจ๊มอยต้องโดนไม้เรียวแล้ว 1 คือแพท ถามมาแล้วจากปากพี่โอ๊ตเอง พี่โอ๊ตบอกว่าไม่ไม่ได้มีว่าจีบอะไรกันเลย ซึ่งแพทเองมองว่า ต่อให้เค้าจีบกันจริงๆ เค้าก็โอเคนะคะ เค้ามีเคมีที่โอเคกันอยู่ แต่ถามว่ามีโอกาสมั้ย ตอบเลยว่าไม่มี เพราะพี่โอ๊ตมีคนคุยอยู่แล้วค่ะ”    

ลิ้งค์ข่าวนี้ ในยูทูป

 ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง 8  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า...เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!