เจ้าหน้าที่เรือนจำเผย 'เติ้ล' ธนพล นอนคุกคืนแรกไม่เครียด ตรวจร่างกายเป็นปกติดี ระบุยังถูกแยกขังอยู่ในแดนแรกรับตามมาตรการป้องกันโควิด-19 

 

วันที่ 20 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปขอเข้าพบ น.ส.สมสกุล แอลเฟรด ผบ.เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เพื่อสอบถามถึงสภาพจิตใจและความเป็นอยู่ของนายธนพล นิ่มทัยสุข หรือ 'เติ้ล ธนพล' ดารานักแสดงหนุ่มวัย 36 ปี ที่เพิ่งถูกศาลฎีกาพิพากษายืน ตัดสินให้จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญาตามศาลอุทธรณ์ภาค 2 ในคดีกรณีลักลอบต่อไฟฟ้าใช้ภายในคาร์แคมังค์กี้ ย่านถนนสิริโสธร ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ตามข้อกล่าวหาลักทรัพย์ แต่ได้รับแจ้งว่า ผบ.เรือนจำ ติดประชุม พร้อมยังแจ้งว่าหากต้องการพบให้ลงนัดไว้ โดยให้ผู้สื่อข่าวทิ้งหมายเลขโทรศัพท์เพื่อติดต่อกลับ 

ในภายหลังผู้สื่อข่าวสอบถามต่อทางเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวถึงสภาพจิตใจและความเป็นอยู่ของดาราหนุ่มที่ถูกคุมขังมาแล้วเป็นเวลา 1 คืนว่าเป็นอย่างไรบ้าง ได้รับคำตอบว่า หลังจากเจ้าหน้าที่รับตัวมาได้ทำการตรวจสุขภาพแล้ว พบว่ามีร่างกายเป็นปกติดี และไม่พบว่ามีความวิตกกังวลหรือแสดงความเครียดอะไรออกมาให้เห็น โดยยังคงถูกคุมขังอยู่ภายในแดนแรกรับตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ภายในเรือนจำ