พ่อเลี้ยงโหดทุบตีลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ บังคับกินปัสสาวะ ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จนท.เร่งตามตัวพ่อเลี้ยงหลังหลบหนีออกจากบ้านพักไปตั้งแต่เมื่อวาน

 

วันที่ 20 ต.ค. 2564 พ.ต.ท.ภูสิทธิ์ ชาญศรี สว.(สอบสวน) สภ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลหนองแคว่า มีเด็กชายถูกทำร้ายร่างกายมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จึงไปตรวจสอบพบ ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี นักเรียน ชั้น ป.2 รร.เทศบาล 4 (หนองแค) มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำทั่วตัว ที่ข้อมือมีรอยรัดจนเขียวคล้ำ จึงถ่ายภาพจดบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่ง รพ.มศว.จ.นครนายก เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากนั้นจึงไปตรวจบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.หนองแค และพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สระบุรี ณ บ้านเลขที่ 6/18 อยู่ภายในหมู่บ้านจุฑาวรรณ เขตเทศบาล ต.หนองแค พบสายรัดเคเบิ้ลไทร์ถูกตัดขาด 1 เส้น ขวดใส่ปัสสาวะ 1 ขวด ถูกทิ้งอยู่ภายในบ้าน ส่วนหลักฐานอื่น ๆ ไม่พบแต่อย่างใด จากนั้นได้นำตัว นางยุวดี อรรคชัย อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นมารดาของ ด.ช.บี ผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำที่ สภ.หนองแค

พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค เปิดเผยว่า คนร้ายรายนี้คือ นายวิรัช แซ่เฮ้ง อายุ 31 ปี เป็นชาว ต.สทิงหม้อ อ.สิงหนคร จ.สงขลา จากการสอบสวนพยานแวดล้อมต่าง ๆ ทราบว่า พ่อเลี้ยงรายนี้เคยกระทำกับลูกเลี้ยงเป็นประจำ โดยวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 19 ต.ค. 2564 ขณะนายวิรัช ดื่มสุราจนเมาแล้ว จึงจับ ด.ช.บี มัดด้วยเคเบิ้ลไทร์ และโยงด้วยสายไฟไว้กับขื่อของตัวบ้านก่อนเฆี่ยนตีด้วยสายไฟหลายครั้ง แล้วโยงไว้อย่างนั้นไม่ยอมปล่อยจากการพันธนาการ เสร็จแล้ว ตัวนายวิรัช เองได้เข้าไปหลับนอน กระทั่งตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ราวเที่ยงคืน นายวิรัช ออกมาเห็น ด.ช.บี ยืนหลับ ด้วยอาการบาดเจ็บและอ่อนเพลีย แต่ไม่ได้ใส่ใจ กลับบังคับให้ ด.ช.บี ปัสสาวะใส่ขวดแล้วบังคับให้ดื่มปัสสาวะตัวเอง จากนั้นได้ใช้เท้าเตะซ้ำตามร่างกายอีกหลายครั้งจน ด.ช.บี แน่นิ่งไป ก่อนที่ นายวิรัช จะแก้มัดและอุ้ม ด.ช.บี เข้าไปในห้องน้ำ ทำการเขย่าตัวเพื่อปลุกให้ ด.ช.บี รู้สึกตัว แต่ ด.ช.บี หมดสติไม่ตอบสนอง นายวิรัช จึงอุ้ม ด.ช.บี เข้าไปในห้องนอนเพื่อให้ นางยุวดี ภรรยาดู ซึ่งนางยุวดี ได้ต่อว่า นายวิรัชว่าทำไมทำรุนแรงกับเด็กขนาดนั้น จากนั้นจึงช่วยกัน นำ ด.ช. บี ส่ง รพ.หนองแค โดยแพทย์ได้พยายามปั๊มหัวใจอยู่นาน แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ นายวิรัชเห็นดังนั้นจึงรีบกลับบ้านเก็บเสื้อผ้าขับขี่รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 1 กท.6812 สระบุรี หลบหนีไปทันที ซึ่งขณะนี้ตำรวจ สภ.หนองแค ได้ประสานท้องที่ใกล้เคียง และเส้นทางสู่ภาคใต้ ให้ช่วยสกัดจับกุมแล้วคาดว่าจะจับตัวได้เร็ว ๆ นี้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นางยุวดี อรรคชัย แม่ของ ด.ช.บี ผู้เสียชีวิตมาสอบสวน ที่ สภ.หนองแค และสอบถามเบื้องต้นว่า เพราะเหตุใดนายวิรัช สามีจึงมักทำร้าย ด.ช.บี เป็นประจำ ส่วนสาเหตุที่ไม่ห้าม นางยุวดีอ้างว่าที่ นายวิรัช ทุบตี เพราะ ด.ช.บี ไม่ดูหนังสือเรียน ไม่เรียนออนไลน์ และกลัว นายวิรัช ทำร้าย