เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างน้องมาร์ค อายุ 13 ปีแล้ว  จากกรณี สองลุงหลานถูกกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวพัดจมหาย จมน้ำบ่อทรายที่ลึกกว่า 5-6 เมตร เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา 

 

จากกรณี นายภาณุมาศ ทองสิทธิ์ อายุ 37 ปี และ ด.ช.มาร์ค อายุ 13 ปี สองลุงหลานถูกกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวพัดจมหาย จมน้ำบ่อทรายที่ลึกกว่า 5-6 เมตร ช่วงเย็นวันที่ 21 ก.ย.2564 ในพื้นที่ หมู่ 7 ต.วังคัน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี หลังเกิดเหตุมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี และนักประดาน้ำช่วยกันค้นหาใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง จึงพบร่างนายภาณุมาศ เป็นศพแรก

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากหลายหน่วยงานระดมทีมนักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ รวมกว่า 100 นาย พร้อมเรือท้องแบน สกู๊ดเตอร์ อุปกรณ์การค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ เครื่องปั่นไฟส่องแสงสว่าง ลงพื้นที่ค้นหาร่างของ ด.ช.ปิยะพงศ์ พันธุ์แตง หรือน้องมาร์ค อายุ 13 ปี ที่ยังหาไม่พบ

ล่าสุดวันที่ 23 ก.ย.2564 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากหลายหน่วยงานได้ระดมกำลังกันค้าหาอีกครั้ง โดยกระจายการค้นหาเป็นวงกว้างขึ้น ซึ่งใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง จึงพบร่างน้องมาร์ค อายุ 13 ปี ห่างจากจุดที่น้องมาร์ค จมน้ำประมาณ 800 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างขึ้นใส่เรือแล้วนนำร่างกลับขึ้นฝั่ง ขณะที่แม่ของน้องมาร์ค เห็นร่างของลูกถึงกับร้องให้ทรุดลงไปที่พื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้มอบศพให้กับแม่น้องมาร์คเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป