Tags : ผีดิบ

News
  • "ภูมิ" โชว์เซ็กซี่โดนเฆี่ยนเลือดอาบ  "เบนซ์" หมั่นไส้ ตบสั่งสอน "มิ้นท์"!!

    ถึงจะสวมบทเป็นคุณพ่อแล้ว แต่หุ่นก็ยังแน่นฟิตเหมือนเดิม แค่เห็นผิวขาวๆ กล้ามแน่นๆ ของหนุ่ม "ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ที่ต้องถอดเสื้อรับไม้เรียวแบบเน้นๆ ในละคร ภูตรัตติกาล ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็อดที่จะชวนมอง เอ้ย! สงสารไม่ได้

  • "มิ้นท์" ปลื้มกระแส "ภูตรัตติกาล" ปัง ร้ายจนคนดูอิน นัดท้าตบ !!

    เรียกได้ว่าตีบทแตกกระจุย สำหรับนางร้ายหน้าสวย "มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" กับบท สบันงา ในละคร "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ที่นอกจากจะต้องมารับบทผีดิบ ครั้งแรกแล้ว แต่สำหรับบทร้ายนั้นคงไม่ใช่ครั้งแรกของเธอ ในเมื่อชั่วโมงบินสูงขนาดนี้ แน่นอนว่าความร้ายก็ดันแผลงฤทธิ์ ไปเตะตาให้กับแฟนละครเข้าอย่างจัง จนคนดูอินถึงขั้นนัดท้าตบ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปฟังจากปากสาวมิ้นท์ กันเลยดีกว่าจ้า

  • "ภูมิ" ยั้งมือเกือบไม่ทัน "มิ้นท์" แค้นจัด กรี๊ดใส่หน้าน้อง "อิงฟ้า" ร้องโฮ

    ตั้งแต่ละคร "ภูตรัตติกาล" ทางช่อง 8 ออกอากาศ ก็เรียกได้ว่าได้ฐานแฟนคลับขึ้นเป็นกองสำหรับ "น้องอิงฟ้า- ภูริชญา เอกวิธาพงษ์" ยิ่งมาในซีนนี้รับรองว่าแฟนคลับต้องน้ำตาตกใน เพราะน้องอิงฟ้าเจอคนใจร้ายอย่างสาว "มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ที่ร่วมมือกับพี่ "ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" จับตัวสาวตุ้ยนุ้ยของเราหวังเป็นเครื่องต่อรองกับ พระเอก "โอม-อัชชา นามปาน"

  • "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เกรงใจภรรยา เลิฟซีนถี่ ใน "ภูตรัตติกาล"

    พูดเลยว่าถึงจะรับบทร้าย แต่ก็ทำเอาแฟนละครเกลียดไม่ลง สำหรับหนุ่ม "ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" เพราะทั้งหล่อ ขาว หุ่นสุดปัง ยิ่งล่าสุดต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนกับสาว ๆ ในละคร "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แล้ว เป็นที่พูดถึงกระฉ่อนโซเชียลถึงความเผ็ดร้อนแรงถึงพริกถึงขิง ของหนุ่มภูมิ แว่วว่างานนี้ เขินภรรยา จนไม่กล้าให้ดูซีนนี้ ไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ว เขิน หรือ กลัวกันแน่ เราไปฟังจากปากหนุ่มภูมิกัน

  • ไม่พูดเยอะ!! "ภูตรัตติกาล" มาแรง ติดเทรนด์ ทวิตเตอร์

    กระแสแรงทะลุทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร "ภูตรัติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ติดอันดับ ท็อป 5 ทุกครั้งตั้งแต่ที่ละครออกอากาศ ด้วยเนื้อหาละครที่สนุกเข้มข้น ชวนลุ้นชวนติดตามทุกอีพี ว่าจะสามารถถอนคำสาปผีดิบได้หรือไม่ ยิ่งอีพีล่าสุดที่ได้หนุ่มน้อยหน้าใส "ฟลุ๊ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร" มาเป็นแขกรับเชิญในละคร กับบท "น้ำเหนือ" น้องชายของ "แมงมัน" ที่แสดงโดย "ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ"

  • "โอม" เจอ งานหิน รับบท ผีดิบครั้งแรก ซ้ำหนัก อู้คำเมืองกลัวคนไม่อิน!!

    เจองานหินเข้าให้ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ "โอม-อัชชา นามปาน" ที่ต้องมารับบทบาทหนักถึงสองคาแรคเตอร์ทั้งอดีตและปัจจุบัน ในละคร "ภูตรัตติกาล" ทางช่อง8

  • เปิดตัว "มิ้นท์-ณัฐวรา" สวยสง่า ในชุดถวายตัวโนบราสุดสยิว  เลิฟซีน "โอม-อัชชา" ร้อนฉ่าถึงใจ!!

    มาในลุคสวยนางพญาจนใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังคอแทบหัก สำหรับ นางร้ายหน้าสวย "มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ที่ต้องเข้าฉากถวายตัวให้กับ พระเอก "โอม-อัชชา นามปาน" ในละคร "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

  • "เบนซ์-ต่าย" ถกผ้าซิ่นวิ่งหนีโจร  "โอม-ภูมิ" ขี่ม้าขาว ปราบโจร กระเจิง!!!

    ทำเอากลัวจนแทบตกเสลี่ยง สำหรับนางเอก "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" เพราะอยู่ ๆ ก็มีโจรมาดักปล้นจนคนสนิทอย่าง "ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" พาหนีตายอลม่าน ในละคร "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่งานนี้โชคยังช่วย เพราะได้พระเอกอย่าง "โอม-อัชชา นามปาน" และสหายรักอย่าง "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ขี่ม้าขาวมารวบตึง บู๊ซะจนโจรหนีกระเจิง เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ดูกันจ้า

  • "โอม" อาละวาด "เบนซ์" หวิดโดนกัดคอ  เปิดฉาก ผีดิบคลั่ง ใน "ภูตรัตติกาล"!!

    เปิดฉากแรกทำแฟนละครผวา และลุ้นระทึกตาม สำหรับละครเรื่อง "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะเป็นฉากอดีตที่พระเอก "โอม-อัชชา นามปาน" คลั่งไล่กัดคอคนทั้งคุ้ม จนนางเอก "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" คนรักในเรื่อง ต้องคว้ากริชออกมาปราบ เบื้องหลังพูดเลยว่าโปรดักชั่นใหญ่ โลเคชั่นสวย ชวนหลอน บวกกับ เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม ว่าแต่จะกัดคอเลือดสาดกันขนาดไหน มีภาพมาให้ดูกัน

  • "ช่อง 8"  เปิดเส้นละครใหม่ ส่ง "ภูตรัตติกาล" เปิดตำนาน ผีดิบ  ดึง "โอม-เบนซ์" อู้คำเมือง ประชันดราม่า

    ประเดิมเปิดเส้นช่วงเวลาละครใหม่เวลา 20.20 น. กับละครโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี เรื่อง "ภูตรัตติกาล" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ของผู้จัดคนเก่ง บุณฑณิก บูลย์สิน ที่งานนี้ได้นักแสดงมากฝีมือมาลงจอแก้วประชันบทบาทกันอย่างคับคั่ง