Tags : ปอบผีเจ้า 2

News
  • ผีปอบชะตาขาด  "น้ำผึ้ง" หลงความรัก จนเสียท่า เจอหมอผีปราบ หวิดสิ้นชื่อ!!!

    กรรมตามสนอง เพราะมัวแต่หลงงมงายในความรัก ที่ผ่านมาหลายภพ หลายชาติ จนลืมความดีในตัว อย่างผีปอบ "การเวก" รับบทโดย "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ในละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดถูกหมอผีใช้อาคมทำร้ายหนัก จนเสียชื่อว่าเป็นปอบผีเจ้ามีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด เบื้องหลังจะน่าสงสารหรือสะใจต้องตามไปดูกัน

  • "ดิว-อริสรา" ปัดร้อนเงิน เหตุรับงานถี่  ฟุ้งความรัก แฮปปี้ดีหลังเปิดตัว!!!

    นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนางร้ายตัวท็อป อย่าง"ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" เพราะเรื่องฝีมือการแสดงนั้นเธอไม่เป็นสองรองใคร และไม่เคยห่างหายไปจากจอแก้วเลย ล่าสุดรับบท "แสงเงิน" ในละคร "ปอบผีเจ้า"ภาคสอง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

  • สุดขลัง "จูน"สวมบทขะจ้ำผีฟ้า  วาดลวดลาย ฟ้อนบูชาพญาแถน!!

    สัปดาห์นี้มาร่วมลุ้นกับการเป็นขะจ้ำผีฟ้าของ "งามตา" แสดงโดย "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" ที่ทำหน้าที่รักษาชาวบ้านให้หายจากอาการเจ็บป่วยตามฉบับขะจ้ำผีฟ้า(ร่างทรง)ที่ถูกเลือก แถมมีกำลังใจดีจาก "เทพไท" แสดงโดย "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" ในละคร "ปอบผีเจ้า"ภาคสอง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งเป็นการถ่ายทอดประเพณีฟ้อนรำผีฟ้า ผีแถน ให้แฟนๆได้ชมกัน มาดูกันว่าสาวจูนจะรำได้อ่อนช้อยแค่ไหน

  • "น้ำผึ้ง" เปิดฉาก "ปอบผีเจ้า" ภาคสอง ลุยฆ่า "สมาร์ท-แป้ง-ผู้พันเบิร์ด" ขอผูกจิตอาฆาต!!!

    เปิดตัวสุดปังจนไม่ดูไม่ได้ สำหรับ "ปอบผีเจ้า" ภาคสอง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผีการเวก รับบทโดย "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ขอจัดชุดใหญ่ แต่งเอฟเฟคจัดเต็ม ลุยฆ่าเปิดตัวฉากแรก แถมตามติดคนรักเก่าอย่าง "เรือง" รับบทโดย "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" และ "คำแพงทอง" รับบทโดย "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" แถมตัวที่คอยขัดขวาง "พ่ออุ่นเมือง" รับบทโดย "พันเอกเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี" เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร เรามีมาฝากกัน

  • "น้ำผึ้ง" ดีใจ "ปอบผีเจ้า" กลับมาอาละวาดอีกครั้ง  เชื่อแฟนๆยังคิดถึง!!

    เรียกได้ว่าปรากฏการณ์ "ปอบผีเจ้า" ภาคหนึ่ง ฟีเวอร์กลับมาออกอากาศอีกครั้ง ทำเอาคนดูถึงกับขวัญผวา เสียวหลังว๊าบ และยังมีเสียงเรียกร้องรอชม "ปอบผีเจ้า" ภาคสอง ทางช่อง 8 อย่างต่อเนื่อง งานนี้ ทำเอาต้นกำเนิดปอบผีเจ้า "น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ถึงกับเป็นปลื้ม ดีใจที่แฟนๆ ยังคิดถึง และรอคอยผลงานที่กลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง