Tags : มาเอาน้องแหน่

News
  • เปิดใจสาวอีสานมหัศจรรย์ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก!

    เป็นอีกหนึ่งบทบาทสำหรับสาวอีสานมหัศจรรย์ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ที่มีโอกาสได้ลองทำอะไรใหม่ๆ กับการถ่ายแบบลุคเซ็กซี่เป็นครั้งแรกในชีวิต

  • "ธัญญ่า อาร์สยาม" ถ่าย MV เพลง "บ่หัวซาสิหาใหม่"  แอบมีหวานใจเฝ้ากอง คอยให้กำลังใจ

    หลังจากต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ จนปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ขับไล่ความเครียดจากพิษโควิด-19 ทั้งแนวลูกทุ่งอีสานสไตล์สนุกสนาน "มาเอาน้องแหน่" และแนวเศร้าซึ้งอย่าง "บ่เจ็บแต่ทรมาน" ส่งให้แฟนๆ ดูกันม่วนๆ ขำๆ ในระหว่างที่ต้องเก็บตัว ล่าสุดหลังภาครัฐมีมาตรการผ่อนปรนการทำงานของกองถ่ายทำภาพยนตร์ และวีดิทัศน์แล้ว สาวอีสานมหัศจรรย์ "ธัญญ่า อาร์สยาม" เลยขอเร่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "บ่หัวซาสิหาใหม่" ที่เคยตั้งใจอยากจะปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

  • แฟนคลับใจหาย ธัญญ่า อาร์สยาม สารภาพ มีลูกแล้ว 2 สัปดาห์!

    ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ หลังสาวอีสานมหัศจรรย์ "ธัญญ่า อาร์สยาม" เจ้าของเพลงล่าสุด "มาเอาน้องแหน่"

  • "ธัญญ่า อาร์สยาม" ส่งเพลงใหม่ "มาเอาน้องแหน่"  แก้เครียดพิษโควิด-19

    แม้จะต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ แต่ความที่เป็นคนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ของสาวอีสานมหัศจรรย์ "ธัญญ่า อาร์สยาม" เจ้าของผลงานเพลง "เหตุผลของคนจะไป, คนดีพี่มาง้อ, ใจกังวล, กอดครั้งสุดท้าย, ปล่อยไปตายโลด" และเพลง "แฟนคืนเดียว (One Night Stand)" ที่ได้ feat. กับ "วงเฟลม" ซึ่งล่าสุด ขอส่งมิวสิควิดีโอใหม่ขับไล่ความเครียดจากพิษโควิด-19 กับเพลง "มาเอาน้องแหน่" แนวลูกทุ่งอีสานสไตล์สนุกสนาน พร้อมไหว้วานเพื่อนฝูงมาช่วยถ่ายทำกันง่ายๆ ที่สวนคุณตาคุณยายในจังหวัดร้อย