Tags : จูน-ชลฤดี

News
  • ละครปังฆ่าไม่ตาย "ช่อง 8" ส่ง "ซิ่นลายหงส์" คืนจอ ปลุกชีพคำสาปส่ง สู่ผ้าซิ่นแห่งรอยแค้น!!!

    เป็นอีกหนึ่งละครในตำนานทุบสถิติแรงสุดสุดของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับละครเรื่อง "ซิ่นลายหงส์" ละครไทยที่ทำเรตติ้งตอนจบสูงถึง 3.661 ส่งผลให้สามสาวนักแสดงนำอย่าง ใบเตย-สุธีวัน, จูน-ชลฤดี และ ขนมจีน-กุลมาศ ที่มารับบทสามพี่น้องสุดเชือดเฉือน "สอาง-สะออน-สะอาด" แจ้งเกิดใหม่ในบทบาทดราม่าสุดเข้มข้น

  • โดนเข้าแล้ว "จูน" น้ำตาแตกเจออาถรรพ์กองถ่าย "ปอบผีเจ้า"  โร่ทำบุญเป็นการด่วน!!!

    เป็นนางเอกหน้าสวย ลูกรักเบอร์ต้นๆ ที่โชว์ผลงานบนทางหน้าจอสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อยู่บ่อยๆ สำหรับ "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" ล่าสุดได้มาเล่นบทเด่น "งามตา" ในละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

  • สุดขลัง "จูน"สวมบทขะจ้ำผีฟ้า  วาดลวดลาย ฟ้อนบูชาพญาแถน!!

    สัปดาห์นี้มาร่วมลุ้นกับการเป็นขะจ้ำผีฟ้าของ "งามตา" แสดงโดย "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" ที่ทำหน้าที่รักษาชาวบ้านให้หายจากอาการเจ็บป่วยตามฉบับขะจ้ำผีฟ้า(ร่างทรง)ที่ถูกเลือก แถมมีกำลังใจดีจาก "เทพไท" แสดงโดย "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" ในละคร "ปอบผีเจ้า"ภาคสอง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งเป็นการถ่ายทอดประเพณีฟ้อนรำผีฟ้า ผีแถน ให้แฟนๆได้ชมกัน มาดูกันว่าสาวจูนจะรำได้อ่อนช้อยแค่ไหน

  • "ช่อง 8" เปิดตำนานหลอนต่อเนื่อง เตรียมสะพรึง รับชม "ปอบผีเจ้า"ภาคสอง !!!

    หลังจากละคร ปอบผีเจ้า ภาคหนึ่ง ได้สร้างตำนานความหลอน ขวัญผวากันทั่วบ้าน ทั่วเมือง จนเป็นที่พูดถึงกันปากต่อปาก ล่าสุดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ไม่รีรอพร้อมปลุกตำนานความหลอนต่อในละคร "ปอบผีเจ้า" ภาคสอง

  • "ช่อง 8" ส่งละคร "ปอบผีเจ้า" "เรือนสายสวาท" คืนจอ  ปลุกคอนเทนต์ ละครสุดปัง ดึงใจแฟนละครไทย!!!

    เรียกได้ว่านับวันสถานการณ์จากวิกฤต ไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ถึงอย่างไรเราก็ยังคงต้องเฝ้าระวังและควบคุมอย่างต่อเนื่องชนิดที่เรียกว่า การ์ดห้ามตก ล่าสุดทุกคนจึงต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำรงชีวิตให้สอดคล้องในรูปแบบ New normal คือความปกติแบบใหม่

  • "ปอบผีเจ้า" ถูกจริตแฟนละคร โกยเรตติ้งสุดปังตั้งแต่ตอนแรก !!!

    เรียกได้ว่าตีหัวเข้าบ้าน โกยเรตติ้งกันเลยทีเดียว สำหรับละคร "ปอบผีเจ้า" ที่ได้นักแสดงนำหลักอย่าง "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ที่มาวาดลวดลายต้นกำเนิดปอบตัวแรกของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนทำเอาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในเชิงบวก แค่ตอนแรกก็ได้เรตติ้งหน้าจอพุ่งขึ้น 1 กว่า แถมทางด้านออนไลน์ก็ทำเอา แฟนละครคอมเม้นต์ชื่นชมกันสนั่น ถึงความหน้ากลัว ครบรส และฝีมือนักแสดงที่มาร่วมกันคับจอ จนติดแฮชแท็ก #ปอบอาละวาด