Tags : แป้ง-อรจิรา

News
  • "ช่อง 8" ส่งละคร "ปอบผีเจ้า" "เรือนสายสวาท" คืนจอ  ปลุกคอนเทนต์ ละครสุดปัง ดึงใจแฟนละครไทย!!!

    เรียกได้ว่านับวันสถานการณ์จากวิกฤต ไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ถึงอย่างไรเราก็ยังคงต้องเฝ้าระวังและควบคุมอย่างต่อเนื่องชนิดที่เรียกว่า การ์ดห้ามตก ล่าสุดทุกคนจึงต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำรงชีวิตให้สอดคล้องในรูปแบบ New normal คือความปกติแบบใหม่

  • "น้ำผึ้ง-สมาร์ท-ฝ้าย-แป้ง" นำทีมนักแสดง "ปอบผีเจ้า" แนะเคล็ดลับ สู้ภัยร้าย โควิด-19 !!!

    จากสถานการณ์ของการระบาดโคโรน่าไวรัส (โควิด-19)ที่ปัจจุบัน มีตัวเลขผู้ติดเชื้อมากขึ้นเรื่อยๆ จนน่าเป็นห่วง แถมสร้างผลกระทบหนักทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่อาชีพนักแสดง อย่างเรื่องละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่กำลังถ่ายทำไป พร้อมมีคิวออกอากาศ ก็ได้รับผลกระทบ จนต้องหยุดถ่ายทำ เพราะเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีความเสี่ยงสูง และไม่สามารถสวมหน้ากากระหว่างถ่ายทำละครได้ งานนี้ทำเอานักแสดงหลัก อย่าง น้ำผึ้ง-ณัฐริกา, สมาร์ท-กฤษฎา, ฝ้าย-เวฬุรีย์ และ แป้ง-อรจิรา ขอฝากส่งกำลังใจ

  • "น้ำผึ้ง" สิง "แป้ง" ฆ่าโหด ควักตับ จกหัวใจ สังเวย "ปอบผีเจ้า"

    เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ พลาดไม่ได้สักตอนเดียว สำหรับละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างอาทิตย์นี้ เรียกได้ว่า "การเวก" รับบท โดย "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ฆ่าคนแบบไร้ความปราณี โดยใช้ร่างของ "คำแพงทอง" รับบทโดย "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" หลอกล่อคนให้ติดกับดัก ขอบอกว่าเบื้องหลังสาวน้ำผึ้งควักตับ ควักหัวใจกินกันสดๆ

  • "ปอบผีเจ้า" ถูกจริตแฟนละคร โกยเรตติ้งสุดปังตั้งแต่ตอนแรก !!!

    เรียกได้ว่าตีหัวเข้าบ้าน โกยเรตติ้งกันเลยทีเดียว สำหรับละคร "ปอบผีเจ้า" ที่ได้นักแสดงนำหลักอย่าง "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ที่มาวาดลวดลายต้นกำเนิดปอบตัวแรกของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนทำเอาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในเชิงบวก แค่ตอนแรกก็ได้เรตติ้งหน้าจอพุ่งขึ้น 1 กว่า แถมทางด้านออนไลน์ก็ทำเอา แฟนละครคอมเม้นต์ชื่นชมกันสนั่น ถึงความหน้ากลัว ครบรส และฝีมือนักแสดงที่มาร่วมกันคับจอ จนติดแฮชแท็ก #ปอบอาละวาด