Tags : ตอง-ภัครมัย

News
  • "ช่อง 8" ส่งละคร "ปอบผีเจ้า" "เรือนสายสวาท" คืนจอ  ปลุกคอนเทนต์ ละครสุดปัง ดึงใจแฟนละครไทย!!!

    เรียกได้ว่านับวันสถานการณ์จากวิกฤต ไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ถึงอย่างไรเราก็ยังคงต้องเฝ้าระวังและควบคุมอย่างต่อเนื่องชนิดที่เรียกว่า การ์ดห้ามตก ล่าสุดทุกคนจึงต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำรงชีวิตให้สอดคล้องในรูปแบบ New normal คือความปกติแบบใหม่

  • "ตอง" เครียด "ปอบผีเจ้า" ร้ายสุดขั้ว  ไม่หวั่น โดนหนามทุเรียน!!

    รับบทร้ายมาแล้วตั้งมากมาย สำหรับ "ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์" แต่เมื่อเจอบทร้ายที่ต้องพูดภาษาอีสานใน ละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พูดเลยว่าไม่ง่าย ถึงแม้จะเคยผ่านละครที่ต้องใช้ภาษาอีสานมาแล้ว แต่ก็ยังทำให้สาวตองปวดขมับไม่พอ แถมเป็นบทร้ายสุดขั้ว ที่ยากเพราะอารมณ์สวิงขั้นสุด งานนี้สาวตองบอกว่าขอร้ายให้เต็มที่แม้ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะเจอหนามทุเรียนก็ตาม

  • "ปอบผีเจ้า" ถูกจริตแฟนละคร โกยเรตติ้งสุดปังตั้งแต่ตอนแรก !!!

    เรียกได้ว่าตีหัวเข้าบ้าน โกยเรตติ้งกันเลยทีเดียว สำหรับละคร "ปอบผีเจ้า" ที่ได้นักแสดงนำหลักอย่าง "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ที่มาวาดลวดลายต้นกำเนิดปอบตัวแรกของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนทำเอาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในเชิงบวก แค่ตอนแรกก็ได้เรตติ้งหน้าจอพุ่งขึ้น 1 กว่า แถมทางด้านออนไลน์ก็ทำเอา แฟนละครคอมเม้นต์ชื่นชมกันสนั่น ถึงความหน้ากลัว ครบรส และฝีมือนักแสดงที่มาร่วมกันคับจอ จนติดแฮชแท็ก #ปอบอาละวาด

  • "ช่อง8" ปลุกตำนานหลอนส่ง "ปอบผีเจ้า" อาละวาด "สมาร์ท-ผึ้ง-ฝ้าย-แป้ง" ดราม่าเดือด!!!

    หากพูดถึง ผีปอบ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานผีไทยที่ถูกหยิบมาสร้างเป็นละครนับครั้งไม่ถ้วน มาครั้งนี้ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หยิบนำเรื่องราวของผีปอบมาเล่าใหม่ ในเรื่อง "ปอบผีเจ้า" เรื่องราวของหญิงสาว ที่ต้องพรากจากชายผู้เป็นที่รัก ดวงจิตบริสุทธิ์กลับกลายเป็นดวงจิตชั่ว ‘คำสัญญา’ เป็นดั่งความหวังรั้งให้เธอรอเขา มีเพียงทายาทเท่านั้น ที่จะทำให้เธอได้ครองรักกับเขา ตลอดไป ซึ่งบท การเวก ผีปอป ชั่วร้าย ได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" มารับบทนี้