Tags : ฝ้าย-เวฬุรีย์

News
  • ผู้จัด "ต่าย"  นำทีมบวงสรวง "เรือนร่มงิ้ว" ดึง "พิงกี้-กอล์ฟ-อั๋น-ฝ้าย" ประชันดราม่า!!!

    สมกับตำแหน่งยืนหนึ่งละครดราม่าเข้มข้น สำหรับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ล่าสุดถือฤกษ์ดี 10.09 น.บวงสรวงเปิดกล้องกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครแนวดราม่า อีโรติก เรื่อง "เรือนร่มงิ้ว"

  • "ฝ้าย-เวฬุรีย์" พลิกวิกฤติเป็นโอกาส  ผุดธุรกิจ ขายน้ำพริก สู้โควิด-19

    ในช่วงพักกองถ่ายทำละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เพื่ออยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ และเป็นลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายอาชีพที่ได้รับผลกระทบ รวมไปถึงอาชีพนักแสดงอย่าง นางเอกสาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" งานนี้สาวฝ้ายไม่ปล่อยเวลาว่างให้เปล่าประโยชน์ผุดไอเดียธุรกิจต่อยอดรายได้ตนเองร่วมกับคุณแม่นั่นคือ "น้ำพริกกากหมู สะท้านพุง byเจ๊พร" ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะของคุณแม่สาวฝ้าย งานนี้ ฝ้ายออกมาเปิดใจถึงธุรกิจครั้งนี้ว่า

  • "น้ำผึ้ง-สมาร์ท-ฝ้าย-แป้ง" นำทีมนักแสดง "ปอบผีเจ้า" แนะเคล็ดลับ สู้ภัยร้าย โควิด-19 !!!

    จากสถานการณ์ของการระบาดโคโรน่าไวรัส (โควิด-19)ที่ปัจจุบัน มีตัวเลขผู้ติดเชื้อมากขึ้นเรื่อยๆ จนน่าเป็นห่วง แถมสร้างผลกระทบหนักทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่อาชีพนักแสดง อย่างเรื่องละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่กำลังถ่ายทำไป พร้อมมีคิวออกอากาศ ก็ได้รับผลกระทบ จนต้องหยุดถ่ายทำ เพราะเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีความเสี่ยงสูง และไม่สามารถสวมหน้ากากระหว่างถ่ายทำละครได้ งานนี้ทำเอานักแสดงหลัก อย่าง น้ำผึ้ง-ณัฐริกา, สมาร์ท-กฤษฎา, ฝ้าย-เวฬุรีย์ และ แป้ง-อรจิรา ขอฝากส่งกำลังใจ

  • "ปอบผีเจ้า" ถูกจริตแฟนละคร โกยเรตติ้งสุดปังตั้งแต่ตอนแรก !!!

    เรียกได้ว่าตีหัวเข้าบ้าน โกยเรตติ้งกันเลยทีเดียว สำหรับละคร "ปอบผีเจ้า" ที่ได้นักแสดงนำหลักอย่าง "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ที่มาวาดลวดลายต้นกำเนิดปอบตัวแรกของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนทำเอาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในเชิงบวก แค่ตอนแรกก็ได้เรตติ้งหน้าจอพุ่งขึ้น 1 กว่า แถมทางด้านออนไลน์ก็ทำเอา แฟนละครคอมเม้นต์ชื่นชมกันสนั่น ถึงความหน้ากลัว ครบรส และฝีมือนักแสดงที่มาร่วมกันคับจอ จนติดแฮชแท็ก #ปอบอาละวาด

  • สมาร์ท-ชานนท์ ดวลดาบ  ชิง "ฝ้าย" เข้าข่ายรักสามเศร้า!!!

    สร้างความฮือฮา ชวนขนหัวลุกกันตั้งแต่สัปดาห์แรก สำหรับละคร "ปอบผีเจ้า"ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 วันนี้มาเปลี่ยนอารมณ์จากเรื่องชวนหลอน เป็นรักสามเศร้ากันดีกว่า ระหว่างหนุ่ม "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" หรือ "เรือง" ที่มีเพื่อนซี้อย่าง "นนท์-ชานนท์ ทิพกนก" หรือ "เสือ" แต่อาจต้องมาเสียเพื่อน เพราะสาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" หรือ "วงแหวน" เป็นเหตุ จนเกิดศึกดวลดาบ เบื้องหลังพูดเลยว่าทั้งสมาร์ท และ นนท์มีเสียววาบเพราะใช้ดาบจริง

  • "ช่อง8" ปลุกตำนานหลอนส่ง "ปอบผีเจ้า" อาละวาด "สมาร์ท-ผึ้ง-ฝ้าย-แป้ง" ดราม่าเดือด!!!

    หากพูดถึง ผีปอบ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานผีไทยที่ถูกหยิบมาสร้างเป็นละครนับครั้งไม่ถ้วน มาครั้งนี้ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หยิบนำเรื่องราวของผีปอบมาเล่าใหม่ ในเรื่อง "ปอบผีเจ้า" เรื่องราวของหญิงสาว ที่ต้องพรากจากชายผู้เป็นที่รัก ดวงจิตบริสุทธิ์กลับกลายเป็นดวงจิตชั่ว ‘คำสัญญา’ เป็นดั่งความหวังรั้งให้เธอรอเขา มีเพียงทายาทเท่านั้น ที่จะทำให้เธอได้ครองรักกับเขา ตลอดไป ซึ่งบท การเวก ผีปอป ชั่วร้าย ได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" มารับบทนี้