Tags : สมาร์ท-กฤษฎา

News
  • "หยาด-สมาร์ท-ยีน" นำทีมฟิตติ้งละคร "ศีรษะมาร"  บิ๊กเซอร์ไพรส์ "วิลลี่" รับบท ดร.ปีติ!!!

    ฟิตติ้งกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ละครเรื่อง "ศีรษะมาร" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์จนเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวด์ จนแฟนละครต่างพูดถึงการเปิดตัว "ปี๋" ซึ่งได้สาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" มารับบทนำ

  • สุดขลัง "จูน"สวมบทขะจ้ำผีฟ้า  วาดลวดลาย ฟ้อนบูชาพญาแถน!!

    สัปดาห์นี้มาร่วมลุ้นกับการเป็นขะจ้ำผีฟ้าของ "งามตา" แสดงโดย "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" ที่ทำหน้าที่รักษาชาวบ้านให้หายจากอาการเจ็บป่วยตามฉบับขะจ้ำผีฟ้า(ร่างทรง)ที่ถูกเลือก แถมมีกำลังใจดีจาก "เทพไท" แสดงโดย "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" ในละคร "ปอบผีเจ้า"ภาคสอง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งเป็นการถ่ายทอดประเพณีฟ้อนรำผีฟ้า ผีแถน ให้แฟนๆได้ชมกัน มาดูกันว่าสาวจูนจะรำได้อ่อนช้อยแค่ไหน

  • "น้ำผึ้ง" เปิดฉาก "ปอบผีเจ้า" ภาคสอง ลุยฆ่า "สมาร์ท-แป้ง-ผู้พันเบิร์ด" ขอผูกจิตอาฆาต!!!

    เปิดตัวสุดปังจนไม่ดูไม่ได้ สำหรับ "ปอบผีเจ้า" ภาคสอง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผีการเวก รับบทโดย "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ขอจัดชุดใหญ่ แต่งเอฟเฟคจัดเต็ม ลุยฆ่าเปิดตัวฉากแรก แถมตามติดคนรักเก่าอย่าง "เรือง" รับบทโดย "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" และ "คำแพงทอง" รับบทโดย "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" แถมตัวที่คอยขัดขวาง "พ่ออุ่นเมือง" รับบทโดย "พันเอกเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี" เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร เรามีมาฝากกัน

  • "ช่อง 8" เปิดตำนานหลอนต่อเนื่อง เตรียมสะพรึง รับชม "ปอบผีเจ้า"ภาคสอง !!!

    หลังจากละคร ปอบผีเจ้า ภาคหนึ่ง ได้สร้างตำนานความหลอน ขวัญผวากันทั่วบ้าน ทั่วเมือง จนเป็นที่พูดถึงกันปากต่อปาก ล่าสุดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ไม่รีรอพร้อมปลุกตำนานความหลอนต่อในละคร "ปอบผีเจ้า" ภาคสอง

  • "ช่อง 8" ส่งละคร "ปอบผีเจ้า" "เรือนสายสวาท" คืนจอ  ปลุกคอนเทนต์ ละครสุดปัง ดึงใจแฟนละครไทย!!!

    เรียกได้ว่านับวันสถานการณ์จากวิกฤต ไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ถึงอย่างไรเราก็ยังคงต้องเฝ้าระวังและควบคุมอย่างต่อเนื่องชนิดที่เรียกว่า การ์ดห้ามตก ล่าสุดทุกคนจึงต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำรงชีวิตให้สอดคล้องในรูปแบบ New normal คือความปกติแบบใหม่

  • "น้ำผึ้ง-สมาร์ท-ฝ้าย-แป้ง" นำทีมนักแสดง "ปอบผีเจ้า" แนะเคล็ดลับ สู้ภัยร้าย โควิด-19 !!!

    จากสถานการณ์ของการระบาดโคโรน่าไวรัส (โควิด-19)ที่ปัจจุบัน มีตัวเลขผู้ติดเชื้อมากขึ้นเรื่อยๆ จนน่าเป็นห่วง แถมสร้างผลกระทบหนักทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่อาชีพนักแสดง อย่างเรื่องละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่กำลังถ่ายทำไป พร้อมมีคิวออกอากาศ ก็ได้รับผลกระทบ จนต้องหยุดถ่ายทำ เพราะเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีความเสี่ยงสูง และไม่สามารถสวมหน้ากากระหว่างถ่ายทำละครได้ งานนี้ทำเอานักแสดงหลัก อย่าง น้ำผึ้ง-ณัฐริกา, สมาร์ท-กฤษฎา, ฝ้าย-เวฬุรีย์ และ แป้ง-อรจิรา ขอฝากส่งกำลังใจ

  • "สมาร์ท" ท้าทาย 3 คาแร็คเตอร์ รับ "ปอบผีเจ้า" เว้าอีสานไม่ง่าย!!!

    เล่นละครมาหลากหลายบทบาท สำหรับหนุ่ม "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" ล่าสุดรับบท เทพ, เรือง และ เทพไท ในละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งทำเอาเจ้าตัว ถึงกับเข็ดขยาดที่ต้องรับเล่นถึงสามคาแร็คเตอร์ แถมต้องพูดอีสานทั้งเรื่อง จนเครียด เพราะต้องซ้อมพูดอีสาน งานนี้เจ้าตัวถึงขั้นต้องพกยาพาราติดตัวทุกวันแต่ก็พร้อมสู้เพื่อผลงานคุณภาพชิ้นโบว์แดง จะเป็นอย่างไรวันนี้ เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

  • "ปอบผีเจ้า" ถูกจริตแฟนละคร โกยเรตติ้งสุดปังตั้งแต่ตอนแรก !!!

    เรียกได้ว่าตีหัวเข้าบ้าน โกยเรตติ้งกันเลยทีเดียว สำหรับละคร "ปอบผีเจ้า" ที่ได้นักแสดงนำหลักอย่าง "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ที่มาวาดลวดลายต้นกำเนิดปอบตัวแรกของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนทำเอาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในเชิงบวก แค่ตอนแรกก็ได้เรตติ้งหน้าจอพุ่งขึ้น 1 กว่า แถมทางด้านออนไลน์ก็ทำเอา แฟนละครคอมเม้นต์ชื่นชมกันสนั่น ถึงความหน้ากลัว ครบรส และฝีมือนักแสดงที่มาร่วมกันคับจอ จนติดแฮชแท็ก #ปอบอาละวาด

  • สมาร์ท-ชานนท์ ดวลดาบ  ชิง "ฝ้าย" เข้าข่ายรักสามเศร้า!!!

    สร้างความฮือฮา ชวนขนหัวลุกกันตั้งแต่สัปดาห์แรก สำหรับละคร "ปอบผีเจ้า"ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 วันนี้มาเปลี่ยนอารมณ์จากเรื่องชวนหลอน เป็นรักสามเศร้ากันดีกว่า ระหว่างหนุ่ม "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" หรือ "เรือง" ที่มีเพื่อนซี้อย่าง "นนท์-ชานนท์ ทิพกนก" หรือ "เสือ" แต่อาจต้องมาเสียเพื่อน เพราะสาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" หรือ "วงแหวน" เป็นเหตุ จนเกิดศึกดวลดาบ เบื้องหลังพูดเลยว่าทั้งสมาร์ท และ นนท์มีเสียววาบเพราะใช้ดาบจริง

  •  "ช่อง 8" จัดพิธีบวงสรวง ละคร "ปอบผีเจ้า" เพิ่มความปัง !!!

    ประเดิมตึกใหม่ พร้อมฤกษ์มงคลบวงสรวงละครทันที สำหรับละครแนวดราม่าสยองขวัญ เรื่อง "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำโดย "คุณเหน่ง-นงลักษณ์ งามโรจน์" กรรมการผู้จัดการ บ.อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด และ "คุณณณิญา พรหมเงิน" ผู้อำนวยการสายงานละครโทรทัศน์ ช่อง 8 ได้นักแสดงตัวแม่มาร่วมประชันความหลอน อย่าง "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ที่มาร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก ประกบคู่กับ หนุ่ม "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" มาในชุดต้องมนต์ขลังแบบผ้าซ

  • "ช่อง8" ปลุกตำนานหลอนส่ง "ปอบผีเจ้า" อาละวาด "สมาร์ท-ผึ้ง-ฝ้าย-แป้ง" ดราม่าเดือด!!!

    หากพูดถึง ผีปอบ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานผีไทยที่ถูกหยิบมาสร้างเป็นละครนับครั้งไม่ถ้วน มาครั้งนี้ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หยิบนำเรื่องราวของผีปอบมาเล่าใหม่ ในเรื่อง "ปอบผีเจ้า" เรื่องราวของหญิงสาว ที่ต้องพรากจากชายผู้เป็นที่รัก ดวงจิตบริสุทธิ์กลับกลายเป็นดวงจิตชั่ว ‘คำสัญญา’ เป็นดั่งความหวังรั้งให้เธอรอเขา มีเพียงทายาทเท่านั้น ที่จะทำให้เธอได้ครองรักกับเขา ตลอดไป ซึ่งบท การเวก ผีปอป ชั่วร้าย ได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" มารับบทนี้