Tags : อู๋ สถาพร ริยะป่า

News
  • อัดคอนเทนต์สู้ ครบรอบ 7 ปี รายการ "คุยข่าวเช้า ช่อง 8"

    เดินทางมาถึงปีที่ 7 แล้ว สำหรับรายการ "คุยข่าวเช้า" ช่อง 8 ที่ยังคงเป็นรายการข่าว ที่เน้นการเล่าข่าวแบบ เล่าง่าย ดูง่าย เข้าใจง่าย ทำให้มีแฟนๆ รายการจากทั่วประเทศติดตามชมกันเป็นจำนวนมาก จากเรตติ้งที่ติดอยู่ในอันดับท๊อปไฟว์ ของรายการข่าวเช้าในทีวีดิจิตอล โดยออกอากาศรับชม 7 วันต่อสัปดาห์ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 06.00 – 09.00 น. นับเป็นรายการเล่าข่าวเช้าที่ยาวนานที่สุด

  • ช่อง 8 ร่วมใจไทย ส่งต่ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้ 6 รพ.ขาดแคลน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

    จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 ที่ยังคงมีการกระจายของเชื้อโรคเป็นจำนวนมาก ทำให้อุปกรณ์ทางการแพทย์ยังคงมีไม่เพียงพอที่จะดูแลผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานกันอย่างหนักตลอดระยะเวลา 24 ชม.

  • อู๋ สถาพร เรียนรู้สู้โควิด-19 เป็นพ่อครัวหัวป่าก์สูตรล้านนา

    หลายคนได้เรียนรู้จากการเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 กัน เพราะต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ สำหรับผู้ประกาศข่าวหนุ่ม อู๋ สถาพร ริยะป่า จากรายการ " คุยข่าวเช้าช่อง 8 ก็เช่นกัน

  • ช่อง 8 ร่วมกับ BTS และขนมทอดกรอบตราปูไทย จัดกิจกรรมแจกถุงผ้า "รักษ์โลก ลดโลกร้อน" ในวันวาเลนไทน์

    แม่ทัพใหญ่ คุณเหน่ง นงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บ.อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด พร้อมด้วย คุณสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ที่งานนี้ไม่ได้มากันแค่ทีมผู้บริหาร แต่ยังมีผู้ประกาศข่าว "หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล - อู๋ สถาพร ริยะป่า" จากรายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 และนักแสดงจากละคร "เรือนสายสวาท" นำโดย "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ, นนนี่-ณัฐชา เจกะ, มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร" ร่วมรณรงค์แจกถุงผ้า