Tags : ปอบผีเจ้า

News
  • ผีปอบชะตาขาด  "น้ำผึ้ง" หลงความรัก จนเสียท่า เจอหมอผีปราบ หวิดสิ้นชื่อ!!!

    กรรมตามสนอง เพราะมัวแต่หลงงมงายในความรัก ที่ผ่านมาหลายภพ หลายชาติ จนลืมความดีในตัว อย่างผีปอบ "การเวก" รับบทโดย "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ในละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดถูกหมอผีใช้อาคมทำร้ายหนัก จนเสียชื่อว่าเป็นปอบผีเจ้ามีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด เบื้องหลังจะน่าสงสารหรือสะใจต้องตามไปดูกัน

  • โดนเข้าแล้ว "จูน" น้ำตาแตกเจออาถรรพ์กองถ่าย "ปอบผีเจ้า"  โร่ทำบุญเป็นการด่วน!!!

    เป็นนางเอกหน้าสวย ลูกรักเบอร์ต้นๆ ที่โชว์ผลงานบนทางหน้าจอสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อยู่บ่อยๆ สำหรับ "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" ล่าสุดได้มาเล่นบทเด่น "งามตา" ในละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

  • ร้อนรักในบึงบัว!  "บอย" โชว์หุ่นแซ่บ กลัดมันเลื้อย "ดิว"!!!

    ขอบอกว่างานนี้สาวๆต้องน้ำลายหกแน่นอน เมื่อจู่ๆหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ "บอย-โชคชัย บุญวรเมธี" ต้องมาโชว์แผงอก ซิคแพคแน่นๆ ในฉากเลิฟซีนกับสาวสวย "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" หนึ่งในฉากละคร "ปอบผีเจ้า" ภาคสอง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กลางบึงบัว แบบร้อนรัก กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเน้นๆ

  • "น้ำผึ้ง" เปิดฉาก "ปอบผีเจ้า" ภาคสอง ลุยฆ่า "สมาร์ท-แป้ง-ผู้พันเบิร์ด" ขอผูกจิตอาฆาต!!!

    เปิดตัวสุดปังจนไม่ดูไม่ได้ สำหรับ "ปอบผีเจ้า" ภาคสอง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผีการเวก รับบทโดย "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ขอจัดชุดใหญ่ แต่งเอฟเฟคจัดเต็ม ลุยฆ่าเปิดตัวฉากแรก แถมตามติดคนรักเก่าอย่าง "เรือง" รับบทโดย "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" และ "คำแพงทอง" รับบทโดย "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" แถมตัวที่คอยขัดขวาง "พ่ออุ่นเมือง" รับบทโดย "พันเอกเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี" เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร เรามีมาฝากกัน

  • ช่อง 8 ทันกระแสจับเน็ตไอดอลแห่งยุคโควิด-19 ลงละคร ปอบผีเจ้า ภาคสอง

    ช่วงนี้เทรนด์เน็ตไอดอลมาแรงไม่หยุดช่อง 8 ขอสู้ศึกละครด้วยการคว้าเน็ตไอดอลชื่อดัง ‘’แอนนา ทีวีพูล’’ และ’’พี่จี้’’ เจ้าของวลีฮิต #พี่จี้ว่าไง #พูดได้ไหมพี่จี้ ลงละคร ปอบผีเจ้า ภาคสอง

  • "น้ำผึ้ง" ดีใจ "ปอบผีเจ้า" กลับมาอาละวาดอีกครั้ง  เชื่อแฟนๆยังคิดถึง!!

    เรียกได้ว่าปรากฏการณ์ "ปอบผีเจ้า" ภาคหนึ่ง ฟีเวอร์กลับมาออกอากาศอีกครั้ง ทำเอาคนดูถึงกับขวัญผวา เสียวหลังว๊าบ และยังมีเสียงเรียกร้องรอชม "ปอบผีเจ้า" ภาคสอง ทางช่อง 8 อย่างต่อเนื่อง งานนี้ ทำเอาต้นกำเนิดปอบผีเจ้า "น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ถึงกับเป็นปลื้ม ดีใจที่แฟนๆ ยังคิดถึง และรอคอยผลงานที่กลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง

  • "ดิว-อริสรา" ขอร่วมทำความดี แบ่งปันน้ำใจ ช่วยเหลือพี่น้องคนไทย!!

    ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้กับหลายชีวิตต้องพบกับการขาดรายได้ เพราะต้องถูกสั่งหยุดทำงาน จนเกิดความยากลำบาก และยังมีพี่น้องชาวไทยอีกมากที่ยังต้องการความช่วยเหลืออยู่ จึงทำให้มีหลายภาคส่วนยื่นมือเข้าไปช่วย

  • "ช่อง 8" ส่งละคร "ปอบผีเจ้า" "เรือนสายสวาท" คืนจอ  ปลุกคอนเทนต์ ละครสุดปัง ดึงใจแฟนละครไทย!!!

    เรียกได้ว่านับวันสถานการณ์จากวิกฤต ไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ถึงอย่างไรเราก็ยังคงต้องเฝ้าระวังและควบคุมอย่างต่อเนื่องชนิดที่เรียกว่า การ์ดห้ามตก ล่าสุดทุกคนจึงต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำรงชีวิตให้สอดคล้องในรูปแบบ New normal คือความปกติแบบใหม่

  • "ฝ้าย-เวฬุรีย์" พลิกวิกฤติเป็นโอกาส  ผุดธุรกิจ ขายน้ำพริก สู้โควิด-19

    ในช่วงพักกองถ่ายทำละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เพื่ออยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ และเป็นลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายอาชีพที่ได้รับผลกระทบ รวมไปถึงอาชีพนักแสดงอย่าง นางเอกสาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" งานนี้สาวฝ้ายไม่ปล่อยเวลาว่างให้เปล่าประโยชน์ผุดไอเดียธุรกิจต่อยอดรายได้ตนเองร่วมกับคุณแม่นั่นคือ "น้ำพริกกากหมู สะท้านพุง byเจ๊พร" ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะของคุณแม่สาวฝ้าย งานนี้ ฝ้ายออกมาเปิดใจถึงธุรกิจครั้งนี้ว่า

  • "น้ำผึ้ง-สมาร์ท-ฝ้าย-แป้ง" นำทีมนักแสดง "ปอบผีเจ้า" แนะเคล็ดลับ สู้ภัยร้าย โควิด-19 !!!

    จากสถานการณ์ของการระบาดโคโรน่าไวรัส (โควิด-19)ที่ปัจจุบัน มีตัวเลขผู้ติดเชื้อมากขึ้นเรื่อยๆ จนน่าเป็นห่วง แถมสร้างผลกระทบหนักทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่อาชีพนักแสดง อย่างเรื่องละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่กำลังถ่ายทำไป พร้อมมีคิวออกอากาศ ก็ได้รับผลกระทบ จนต้องหยุดถ่ายทำ เพราะเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีความเสี่ยงสูง และไม่สามารถสวมหน้ากากระหว่างถ่ายทำละครได้ งานนี้ทำเอานักแสดงหลัก อย่าง น้ำผึ้ง-ณัฐริกา, สมาร์ท-กฤษฎา, ฝ้าย-เวฬุรีย์ และ แป้ง-อรจิรา ขอฝากส่งกำลังใจ

  • "ตอง" เครียด "ปอบผีเจ้า" ร้ายสุดขั้ว  ไม่หวั่น โดนหนามทุเรียน!!

    รับบทร้ายมาแล้วตั้งมากมาย สำหรับ "ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์" แต่เมื่อเจอบทร้ายที่ต้องพูดภาษาอีสานใน ละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พูดเลยว่าไม่ง่าย ถึงแม้จะเคยผ่านละครที่ต้องใช้ภาษาอีสานมาแล้ว แต่ก็ยังทำให้สาวตองปวดขมับไม่พอ แถมเป็นบทร้ายสุดขั้ว ที่ยากเพราะอารมณ์สวิงขั้นสุด งานนี้สาวตองบอกว่าขอร้ายให้เต็มที่แม้ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะเจอหนามทุเรียนก็ตาม

  • สมาร์ท" หนีช้ำ ซบตัก"แป้ง" "น้ำผึ้ง"สวมรอยแทน เพราะรัก!!!

    อาทิตย์นี้ไม่รู้ว่าจะเลือกอยู่ข้างปอบผีเจ้าอย่าง"น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" หรือสาวอัปลักษณ์ที่กลับมาสวยอย่าง "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ดี เพราะในละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทั้งคู่ต่างหลงรัก "เรือง" หนุ่มคนเดียวกันแสดงโดย "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์’’ แต่ก่อนที่เรืองจะเข้าพิธีแต่งงานกับหญิงที่ตัวเองไม่ได้รัก ปอบผีเจ้าเลยอาศัยร่างอื่น ให้ได้อยู่กับคนที่ตนเองรัก

  • "น้ำผึ้ง" สิง "แป้ง" ฆ่าโหด ควักตับ จกหัวใจ สังเวย "ปอบผีเจ้า"

    เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ พลาดไม่ได้สักตอนเดียว สำหรับละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างอาทิตย์นี้ เรียกได้ว่า "การเวก" รับบท โดย "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ฆ่าคนแบบไร้ความปราณี โดยใช้ร่างของ "คำแพงทอง" รับบทโดย "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" หลอกล่อคนให้ติดกับดัก ขอบอกว่าเบื้องหลังสาวน้ำผึ้งควักตับ ควักหัวใจกินกันสดๆ

  • "สมาร์ท" ท้าทาย 3 คาแร็คเตอร์ รับ "ปอบผีเจ้า" เว้าอีสานไม่ง่าย!!!

    เล่นละครมาหลากหลายบทบาท สำหรับหนุ่ม "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" ล่าสุดรับบท เทพ, เรือง และ เทพไท ในละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งทำเอาเจ้าตัว ถึงกับเข็ดขยาดที่ต้องรับเล่นถึงสามคาแร็คเตอร์ แถมต้องพูดอีสานทั้งเรื่อง จนเครียด เพราะต้องซ้อมพูดอีสาน งานนี้เจ้าตัวถึงขั้นต้องพกยาพาราติดตัวทุกวันแต่ก็พร้อมสู้เพื่อผลงานคุณภาพชิ้นโบว์แดง จะเป็นอย่างไรวันนี้ เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

  • "ปอบผีเจ้า" ถูกจริตแฟนละคร โกยเรตติ้งสุดปังตั้งแต่ตอนแรก !!!

    เรียกได้ว่าตีหัวเข้าบ้าน โกยเรตติ้งกันเลยทีเดียว สำหรับละคร "ปอบผีเจ้า" ที่ได้นักแสดงนำหลักอย่าง "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ที่มาวาดลวดลายต้นกำเนิดปอบตัวแรกของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนทำเอาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในเชิงบวก แค่ตอนแรกก็ได้เรตติ้งหน้าจอพุ่งขึ้น 1 กว่า แถมทางด้านออนไลน์ก็ทำเอา แฟนละครคอมเม้นต์ชื่นชมกันสนั่น ถึงความหน้ากลัว ครบรส และฝีมือนักแสดงที่มาร่วมกันคับจอ จนติดแฮชแท็ก #ปอบอาละวาด

  • สมาร์ท-ชานนท์ ดวลดาบ  ชิง "ฝ้าย" เข้าข่ายรักสามเศร้า!!!

    สร้างความฮือฮา ชวนขนหัวลุกกันตั้งแต่สัปดาห์แรก สำหรับละคร "ปอบผีเจ้า"ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 วันนี้มาเปลี่ยนอารมณ์จากเรื่องชวนหลอน เป็นรักสามเศร้ากันดีกว่า ระหว่างหนุ่ม "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" หรือ "เรือง" ที่มีเพื่อนซี้อย่าง "นนท์-ชานนท์ ทิพกนก" หรือ "เสือ" แต่อาจต้องมาเสียเพื่อน เพราะสาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" หรือ "วงแหวน" เป็นเหตุ จนเกิดศึกดวลดาบ เบื้องหลังพูดเลยว่าทั้งสมาร์ท และ นนท์มีเสียววาบเพราะใช้ดาบจริง

  • บวงสรวงละคร "ปอบผีเจ้า" ช่อง 8

    บวงสรวงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละคร "ปอบผีเจ้า" ช่อง 8 นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ น้ำผึ้ง ณัฐริกา , ตอง ภัครมัย , แป้ง อรจิรา ซึ่งละครออกอากาศตอนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  •  "ช่อง 8" จัดพิธีบวงสรวง ละคร "ปอบผีเจ้า" เพิ่มความปัง !!!

    ประเดิมตึกใหม่ พร้อมฤกษ์มงคลบวงสรวงละครทันที สำหรับละครแนวดราม่าสยองขวัญ เรื่อง "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำโดย "คุณเหน่ง-นงลักษณ์ งามโรจน์" กรรมการผู้จัดการ บ.อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด และ "คุณณณิญา พรหมเงิน" ผู้อำนวยการสายงานละครโทรทัศน์ ช่อง 8 ได้นักแสดงตัวแม่มาร่วมประชันความหลอน อย่าง "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ที่มาร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก ประกบคู่กับ หนุ่ม "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" มาในชุดต้องมนต์ขลังแบบผ้าซ

  • "น้ำผึ้ง" ก้าวข้ามความกลัว พิสูจน์ฝีมือ "ปอบผีเจ้า"!!!

    ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ผ่านการแสดงมาอย่างโชกโชน สำหรับ "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ล่าสุด รับบทเป็น "ปอบ" ในละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปาดเหงื่อเครียดหนัก เพราะก่อนหน้านี้น้ำผึ้งปฎิเสธละครภาษาอีสานมาตลอด มาครั้งนี้เจ้าตัวพร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ฝีมืออีกครั้ง หลังจากห่างหายงานแสดงไปกว่า 3 ปี แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ข้ามผ่านความกลัวนั้นไปได้

  • เปิดฉากหลอน "ปอบผีเจ้า" "น้ำผึ้ง" ล้วงไส้เซ่นคนรักสังเวยแค้น

    เปิดฉากแรกในละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ทำขวัญผวา จนขนลุก ขนพอง เมื่อสาว "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" หรือ "การเวก" ถูกทำร้าย ทั้งร่างกาย และจิตใจ งานนี้ไม่ขอยอมแพ้ต่อโชคชะตา ขอทวงความแค้น ความอาฆาต ยอมให้ดวงจิตปอบสิงร่างตัวเอง เพื่อแก้แค้นกับคนที่ทำร้ายเธอ และคนรัก อย่าง "สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์" หรือ "เทพ" ที่ตายไปให้สาสม วันนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน