Tags : เขตต์ ฐานทัพ

News
  • "จอย" สุดช็อค "โอ" เปลี่ยนโหมดหวาน "เขตต์" ขี่ม้าขาวบุกช่วยทัน

    ความรักสดใส อะไรๆมันก็ดีไปหมด สำหรับหนุ่ม "โอ อนุชิต" และ สาว "จอย ศิริลักษณ์" ในละคร "บ่วงใบบุญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 แต่กำลังหวานเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่ดี ๆ ดันมีมารผจญ เพราะโรคจิตเภทของหนุ่มโอดันกำเริบ แต่เคราะห์ยังดีที่ได้หนุ่ม "เขตต์ ฐานทัพ" มาช่วยไว้ทัน แต่จะเป็นอย่างไร เรามีเบื้องหลังมาให้ดูกันจ้า

  • แซ่บแน่ "เอ๊ะ-อิศริยา" ลงละคร ในรอบ 10 ปี  นำทีม "หยาด-เขตต์-เคลลี่" ฟิตติ้ง "เลือดกากี" ฝีมือคับจอ สมการรอคอย

    กลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปีทั้งที ต้องเอาให้แซ่บ เอาให้จำ สำหรับสาว "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" ที่ล่าสุดเตรียมลงจออวดฝีมืออีกครั้งในละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แถมงานนี้ สาวเอ๊ะขอควบสองตำแหน่ง ทั้งจัดเองเล่นเอง ที่สำคัญบทบาทครั้งนี้ของเธอ บอกเลยว่าร้ายขั้นสุด แซ่บ สมการรอคอยของแฟนละครแน่นอน

  • "ช่อง8" เปิดฤกษ์ดี บวงสรวงละคร "บ่วงใบบุญ"  เพิ่มกระแสความปัง ออกอากาศตอนแรก!!

    สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ขอเปิดฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล วันพุธที่ 2 มีนาคม เวลา 09.59 น. บวงสรวงละคร "บ่วงใบบุญ" ละครดราม่าสุดเข้มข้น ที่แฟนๆรอคอยมากที่สุด พร้อมเสริมความปังในวันที่ละครออกอากาศเป็นตอนแรก

  • เรื่องย่อ "บ่วงใบบุญ" และคาแรคเตอร์นักแสดง  | ช่อง8

    เรื่องย่อ บ่วงใบบุญ การประชันบทบาทครั้งแรกของ 2 นางเอกดัง กวาง กมลชนก ในลุคร้ายสุดขั้ว ชั่วสุดขีด และการพลิกบทบาทของ จอย ศิริลักษณ์ ที่ยากที่สุด หินที่สุด!!

  • ถึงเวลาคืนจอแก้ว "เอ๊ะ-อิศริยา" คัมแบ็คละคร ในรอบ 10 ปี แท็กทีม "หยาด-เคลลี่-เขตต์" ลุยเวิร์คช็อป "เลือดกากี"

    เป็นตำนานของนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคน สำหรับ "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอไปนานกว่า10 ปี ล่าสุดกลับมารับละครอีกครั้งในเรื่อง "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8

  • เบนซ์-เขตต์-หยาดทิพย์ คว้ารางวัลเด่น!!! หงส์อวอร์ด ครั้งแรกในเมืองไทย

    ถือเป็นการจัดงานครั้งแรกในประเทศไทย!!!! ของ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) ร่วมกับ มูลนิธิสร้างสรรค์สังคมไทย โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธานฯ และ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร รองประธานฯ จัดงานมอบรางวัล รางวัล หงส์อวอร์ด (SWAN AWARDS) หรือ โล่ "สุวรรณหงส์" รางวัลเกียรติคุณผู้ที่มีผลงานดีเด่น และผู้ที่สร้างประโยชน์ต่อสังคม ปูชนียบุคคลที่เป็นแบบอย่างที่ดีน่ายกย่อง สมเป็น เพชรน้ำเอก ที่ทรงคุณค่าแห่งสังคมไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรกในประเทศไทย!!!

  • "เขตต์ ฐานทัพ ชวนปลูกกะหล่ำปลี แบบออร์แกนิค ในรายการ ครัวลั่นทุ่ง ช่อง 8"

    ลงมือปลูกเองกับมือ เขตต์ ฐานทัพ ดาราพระเอกหนุ่มละคร "เรือนสายสวาท" ช่อง 8

  • ฝันเป็นจริง!! "เอี๊ยง" ปล่อยของร่วมซีน "เขตต์"  นักแสดงในดวงใจ!!!

    ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม ที่มีผลงานครบรสตีบทแตกกระจุย สำหรับ "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" แต่ล่าสุด รับบท "แผ่นภพ" ในละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เจ้าตัวถึงกับประหม่าที่ต้องมาเจอพระเอกรุ่นใหญ่ อย่าง "เขตต์ ฐานทัพ" แถมยังเป็นนักแสดงในดวงใจของตัวเองอีก งานนี้ต้องทำการบ้านหนัก เครียดจนไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน

  • เมียข้าใครอย่าแตะ!!! "เขตต์" หน้ามืดหึง "หยาด" สวมบทบู๊ทำ "ฟลุค" หน้าหงาย!!!

    เมื่อความรักบังตาท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา แสดงโดย "เขตต์ ฐานทัพ" ที่รักเมียอย่าง "พุดจีบ" แสดงโดย "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" จนหัวปักหัวปำ ในละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถึงขั้นหึงหนักจนหน้ามืด เพราะดันมาเจอ"ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" กำลังเหมือนข่มขืนเมียตัวเองอยู่ในห้องนอน งานนี้เลยคว้าปืนมายิงแบบไม่ไว้หน้าน้องชายของเมีย

  • หายเหนื่อย! "เอ๊ะ-อิศริยา" จัดหนัก แจกเงินร่วมแสน  เลี้ยงปิดกล้องนักแสดง-ทีมงาน "เรือนสายสวาท" !!!

    ถือว่าเป็นผู้จัดที่มีความสามารถ หลากหลายด้าน สำหรับ "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" ล่าสุด ได้ทำละคร"เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนสามารถคว้าเรตติ้งพุ่งสูงเป็นอันดับหนึ่งของช่อง เพราะได้นักแสดงเบอร์ต้นๆของวงการ มาประชันฝีมือ และพิสูจน์ความสามารถ อย่าง หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล,เขตต์ ฐานทัพ,แคทรียา อิงลิช,แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล,อู๋-นวพล ภูวดล,เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ,นนนี่-ณัฐชา เจกะ,มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร,ชาช่า รามณรงค์ ฯลฯ

  • "เขตต์" สายหื่นลักหลับ "หยาด" กลางเรือนสายสวาท!!!

    เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เมื่อพุดจีบ แสดงโดย "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ได้เข้ามาอยู่ในเรือนสายสวาท ทำให้ความตัณหาของท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา แสดงโดย "เขตต์ ฐานทัพ" เต็มเปี่ยมอดใจไม่ไหวเลยใช้จังหวะขณะที่หยาดหลับ ลงมือลักหลับ ปลุกปล้ำจับทำเมียซะเลย งานนี้ทำให้พุดจีบยิ่งทวีความโกรธแค้น สุดท้ายจะลงเอยอย่างไร เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

  •  "แคท" อุ้มท้องทำชั่ว จับ "หยาด" ฝังหลุมตายทั้งเป็น!!!

    เรื่องราวยิ่งเข้มข้น ดุเดือด ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ได้นักแสดงแม่เหล็ก อย่าง "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" รับบท "พุดจีบ" และ "แคทรียา อิงลิช" รับบท "คุณหญิงตาบทิพย์" ถือว่าเป็นมวยถูกคู่ เจอกันทีไรเป็นต้องได้เชือดเฉือน ผลัดกันรุก ผลัดกันรับไม่เว้นแต่ละวัน แต่วันนี้ไม่ธรรมดา ถึงคราวสาวหยาด ที่ต้องดวงตก เสียท่าแคท จนหายใจหายคอไม่ออก งานนี้จะเป็นอย่างไร เรามีเบื้องหลังมาฝากกันจ้า