Tags : เรือนสายสวาท

News
  • เบนซ์-เขตต์-หยาดทิพย์ คว้ารางวัลเด่น!!! หงส์อวอร์ด ครั้งแรกในเมืองไทย

    ถือเป็นการจัดงานครั้งแรกในประเทศไทย!!!! ของ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) ร่วมกับ มูลนิธิสร้างสรรค์สังคมไทย โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธานฯ และ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร รองประธานฯ จัดงานมอบรางวัล รางวัล หงส์อวอร์ด (SWAN AWARDS) หรือ โล่ "สุวรรณหงส์" รางวัลเกียรติคุณผู้ที่มีผลงานดีเด่น และผู้ที่สร้างประโยชน์ต่อสังคม ปูชนียบุคคลที่เป็นแบบอย่างที่ดีน่ายกย่อง สมเป็น เพชรน้ำเอก ที่ทรงคุณค่าแห่งสังคมไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรกในประเทศไทย!!!

  • ตอบเคลียร์ทุกประเด็นสงสัย ฉากดราม่า CPR !!! จากใจผู้จัด 'เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น' ละคร 'เรือนสายสวาท'

    จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจหนึ่ง เกิดข้อสงสัยภายในฉากการทำ CPR ที่ถูกต้องของละคร "เรือนสายสวาท" ซึ่งเป็นละครพีเรียดร่วมสมัย ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8 นั้น

  • "ช่อง 8" ส่งละคร "ปอบผีเจ้า" "เรือนสายสวาท" คืนจอ  ปลุกคอนเทนต์ ละครสุดปัง ดึงใจแฟนละครไทย!!!

    เรียกได้ว่านับวันสถานการณ์จากวิกฤต ไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ถึงอย่างไรเราก็ยังคงต้องเฝ้าระวังและควบคุมอย่างต่อเนื่องชนิดที่เรียกว่า การ์ดห้ามตก ล่าสุดทุกคนจึงต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำรงชีวิตให้สอดคล้องในรูปแบบ New normal คือความปกติแบบใหม่

  • "เขตต์ ฐานทัพ ชวนปลูกกะหล่ำปลี แบบออร์แกนิค ในรายการ ครัวลั่นทุ่ง ช่อง 8"

    ลงมือปลูกเองกับมือ เขตต์ ฐานทัพ ดาราพระเอกหนุ่มละคร "เรือนสายสวาท" ช่อง 8

  • ฝันเป็นจริง!! "เอี๊ยง" ปล่อยของร่วมซีน "เขตต์"  นักแสดงในดวงใจ!!!

    ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม ที่มีผลงานครบรสตีบทแตกกระจุย สำหรับ "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" แต่ล่าสุด รับบท "แผ่นภพ" ในละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เจ้าตัวถึงกับประหม่าที่ต้องมาเจอพระเอกรุ่นใหญ่ อย่าง "เขตต์ ฐานทัพ" แถมยังเป็นนักแสดงในดวงใจของตัวเองอีก งานนี้ต้องทำการบ้านหนัก เครียดจนไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน

  • เมียข้าใครอย่าแตะ!!! "เขตต์" หน้ามืดหึง "หยาด" สวมบทบู๊ทำ "ฟลุค" หน้าหงาย!!!

    เมื่อความรักบังตาท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา แสดงโดย "เขตต์ ฐานทัพ" ที่รักเมียอย่าง "พุดจีบ" แสดงโดย "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" จนหัวปักหัวปำ ในละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถึงขั้นหึงหนักจนหน้ามืด เพราะดันมาเจอ"ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" กำลังเหมือนข่มขืนเมียตัวเองอยู่ในห้องนอน งานนี้เลยคว้าปืนมายิงแบบไม่ไว้หน้าน้องชายของเมีย

  • หายเหนื่อย! "เอ๊ะ-อิศริยา" จัดหนัก แจกเงินร่วมแสน  เลี้ยงปิดกล้องนักแสดง-ทีมงาน "เรือนสายสวาท" !!!

    ถือว่าเป็นผู้จัดที่มีความสามารถ หลากหลายด้าน สำหรับ "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" ล่าสุด ได้ทำละคร"เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนสามารถคว้าเรตติ้งพุ่งสูงเป็นอันดับหนึ่งของช่อง เพราะได้นักแสดงเบอร์ต้นๆของวงการ มาประชันฝีมือ และพิสูจน์ความสามารถ อย่าง หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล,เขตต์ ฐานทัพ,แคทรียา อิงลิช,แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล,อู๋-นวพล ภูวดล,เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ,นนนี่-ณัฐชา เจกะ,มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร,ชาช่า รามณรงค์ ฯลฯ

  • ช่อง 8 ร่วมกับ BTS และขนมทอดกรอบตราปูไทย จัดกิจกรรมแจกถุงผ้า "รักษ์โลก ลดโลกร้อน" ในวันวาเลนไทน์

    แม่ทัพใหญ่ คุณเหน่ง นงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บ.อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด พร้อมด้วย คุณสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ที่งานนี้ไม่ได้มากันแค่ทีมผู้บริหาร แต่ยังมีผู้ประกาศข่าว "หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล - อู๋ สถาพร ริยะป่า" จากรายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 และนักแสดงจากละคร "เรือนสายสวาท" นำโดย "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ, นนนี่-ณัฐชา เจกะ, มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร" ร่วมรณรงค์แจกถุงผ้า

  • ด่วน!! "หยาด" โหมงานหนัก  น็อคกลางกอง  "เรือนสายสวาท" !!!

    เรียกได้ว่าคิวงานแน่นเต็มเจ็ดวันจนไม่มีเวลาพักผ่อน ส่งผลให้ นางเอกสาว "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ล้มป่วยกลางกอง ขณะกำลังเข้าฉาก ถ่ายทำละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

  • "ชาช่า" จิกส้นสูงขึ้นค่อมลุยตบ "นนนี่" ถีบตกน้ำกระจาย !!!

    ดูนางให้ดูแม่ มักเป็นเรื่องจริง สำหรับละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แค่เปิดตัวรุ่นลูก ครั้งแรก ก็เปิดศึกตบกันสนั่น สำหรับ "ชาช่า รามณรงค์" หรือ แย้มแข ลูกสาวของคุณหญิงตาบทิพย์ ตามราวี ลุยตบ "นนนี่-ณัฐชา เจกะ" หรือ ฟ้ามุ่ย ลูกสาวเมียน้อยอย่างพุดจีบ งานนี้แฟนๆเตรียมเลือกข้างกัน

  • "ฟลุค" โต้ถูก "แอปเปิ้ล" สั่งห้ามเลิฟซีน  ยิ้มรับถูกแซวเข้าชมรมคนกลัวเมีย!!!

    ตั้งแต่ละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เริ่มออกอากาศ ก็ทำเอาสาวแท้สาวเทียม ตกหลุมรักหนุ่ม "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" หรือ ประจักษ์ เพราะใคร ๆ ก็ต้องแพ้ให้กับความขาวโอโม่ขั้นเทพ แต่พักหลังตั้งแต่มีลูกก็ไม่ค่อยเห็นหนุ่มฟลุคเล่นฉากเลิฟซีน โชว์หุ่นเท่าไหร่ หรือนี่จะเป็นใบแดง จากศรีภรรยาอย่าง "แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน ด่านบวรเกียรติ" ให้งดเล่นเลิฟซีนหรือเปล่า ไปฟังจากปากหนุ่มฟลุคกัน

  • "หยาด" เกรงใจคนสนิท  ลั่นเลิฟซีนได้แต่มีลิมิต!!!

    หลังจากสาว "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ไม่รอช้า รีบคว้าตัวมารับบท "พุดจีบ" ในละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทันที แถมบทบาทที่ได้รับคราวนี้ยังแรงชนิดจัดเต็ม มีฉากเลิฟซีนร้อนฉ่ากับ "เขตต์ ฐานทัพ" จนเจ้าตัวเอยปากว่า ยากสุดตั้งแต่เล่นละครมา และกังวลกลัวว่าคนดูจะติดภาพลักษณ์ แต่จริงๆแล้วกลัวกระทบต่อความสัมพันธ์กับคนพิเศษหรือเปล่านะ วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

  • "เขตต์" สายหื่นลักหลับ "หยาด" กลางเรือนสายสวาท!!!

    เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เมื่อพุดจีบ แสดงโดย "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ได้เข้ามาอยู่ในเรือนสายสวาท ทำให้ความตัณหาของท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา แสดงโดย "เขตต์ ฐานทัพ" เต็มเปี่ยมอดใจไม่ไหวเลยใช้จังหวะขณะที่หยาดหลับ ลงมือลักหลับ ปลุกปล้ำจับทำเมียซะเลย งานนี้ทำให้พุดจีบยิ่งทวีความโกรธแค้น สุดท้ายจะลงเอยอย่างไร เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

  •  "แคท" อุ้มท้องทำชั่ว จับ "หยาด" ฝังหลุมตายทั้งเป็น!!!

    เรื่องราวยิ่งเข้มข้น ดุเดือด ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ได้นักแสดงแม่เหล็ก อย่าง "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" รับบท "พุดจีบ" และ "แคทรียา อิงลิช" รับบท "คุณหญิงตาบทิพย์" ถือว่าเป็นมวยถูกคู่ เจอกันทีไรเป็นต้องได้เชือดเฉือน ผลัดกันรุก ผลัดกันรับไม่เว้นแต่ละวัน แต่วันนี้ไม่ธรรมดา ถึงคราวสาวหยาด ที่ต้องดวงตก เสียท่าแคท จนหายใจหายคอไม่ออก งานนี้จะเป็นอย่างไร เรามีเบื้องหลังมาฝากกันจ้า

  • "แคท" หายเหนื่อย "เรือนสายสวาท"  ติดเทรนด์อันดับ 1 ในยูทูป!!!

    ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ทุ่มเทพลังกายพลังใจของการเป็นนักแสดงมากๆ สำหรับสาวเอวเอส "แคทรียา อิงลิช" ในบท คุณหญิงตาบทิพย์ ละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ตีบทแตกกระจาย ทำให้ก่อนหน้านี้ต้องวิ่งโร่เข้าพบจิตแพทย์เพราะเครียดหนัก แต่ล่าสุดสาวแคทถึงกับหายเหนื่อยเพราะยอดดูออนไลน์ถล่มทลาย ทำให้ในยูทูปที่ติดเทรนด์อันดับ 1 และไลฟ์เฟสบุ๊คพุ่งแตะ 100k วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์ความดีใจของสาวแคทมาฝากกัน

  • "เอ๊ะ-อิศริยา" ห่วงทีมงานหนีฝุ่น PM 2.5   ยกกองถ่ายทำต่างจังหวัด!!!

    ช่วงนี้ทำเอาประชาชนชาวกรุงเทพมหานครตระหนักถึงเรื่องมลพิษกันมากขึ้น เพราะค่าฝุ่น PM 2.5 กระจายอยู่ทุกจุด ทำให้เริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ หนึ่งในนั้นมีผลต่อทีมงานและนักแสดงละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ด้วย เพราะต้องถ่ายกลางแจ้งแถมต้องเร่งให้ทันออกอากาศจึงหยุดกองถ่ายไม่ได้ ผู้จัด "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" เห็นถึงความสำคัญเลยยกกองไปถ่ายทำกันต่างจังหวัดซะเลย

  • "แคท" อุ้มท้องโย้ตบ "หยาด" ไม่ยั้งหน้าหงาย หวิดผ้าถุงหลุด !!!

    เรียกว่ากำลังท้องไส้จวนใกล้คลอด สำหรับสาว "แคทรียา อิงลิช" หรือ คุณหญิงตาบทิพย์ แต่ก็มิวาย มาปรี๊ดแตกไม่เลิก ลุยตบ นางเอกจอมวางแผนอย่าง "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" หรือ พุดจีบ ในละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซะหน้าหงาย ชนิดที่เรียกว่า ไม่ห่วงลูกในท้อง เลยทีเดียว งานนี้ตัวแม่ปะทะตัวแม่ จะแซ่บขนาดไหน เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

  • "แป้ง" ไม่ชินรับบทเรียบร้อยเกินเบอร์ เคลียร์ชัด โนลิมิตฉากเลิฟซีน!!!

    กลับมารับบท "พะยอม" สาวเรียบร้อย แม่บ้านแม่เรือน สู้ชีวิต ในละคร "เรือนสายสวาท" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ต้องเคาะสนิมรื้อฟื้นการแสดงทำการบ้านชุดใหญ่ แถมเท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวยังยอมเล่นเลิฟซีนจัดเต็ม จนหลายคนว่าเปลืองตัว งานนี้สาวแป้งจะคิดอย่างไร วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

  • บวงสรวงละคร "เรือนสายสวาท" ช่อง 8

    ช่อง 8 ถือฤกษ์งามยามดี จัดพิธีบวงสรวงละคร "เรือนสายสวาท" นำแสดงโดย "เขตต์ ฐานทัพ" ประกบคู่กับ "แคทรียา อิงลิช" และนักแสดงท่านอื่นที่มาร่วมสร้างสีสันอีกคับคั่ง

  • ฟิตติ้งละคร "เรือนสายสวาท" ช่อง 8 เตรียมเปิดกล้องตอนแรกเร็วๆ นี้

    ฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง "เรือนสายสวาท" ละครน้องใหม่จากทางช่อง 8 นำแสดงโดย "เขตต์ ฐานทัพ" ประกบคู่กับ "แคทรียา อิงลิช" พร้อมด้วย "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" และ "หยาดทิพย์ ราชปาล" ซึ่งจะเปิดกล้องตอนแรกเร็วๆ นี้