จากกรณี พ่อแม่ของ ไวท์ ณวัชร์ ดารานักแสดง ที่ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา ล่าสุด ทั้งสองฝ่ายนำรถในวันเกิดเหตุมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพแล้ว ขณะที่ฝั่งคู่กรณีส่งทนายมาดำเนินการให้

 

เมื่อเวลา 11.00 น. (16 ส.ค. 2564) นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม, นางนฤมล อริยานุวัฒน์ พร้อมด้วยไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม นักแสดง และนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ เดินทางมาที่ สภ.บางกรวย พร้อมนำรถที่ขับในวันเกิดเหตุมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพ ขณะที่ฝ่ายคู่กรณีเองก็ให้ทนายนำรถมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพรถเช่นกัน โดยทาง นายกัณตภณ คู่กรณีได้ขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นวันที่ 25 ส.ค. 2564 เวลา 13.00 น. เนื่องจากอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในการต่อสู้คดี

นายไพศาล ทนายฝ่ายไวท์ กล่าวว่า ทางเราอยากให้ดำเนินคดีในเรื่องทำร้ายร่างกาย คงไม่ก้าวล่วงไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงแม้ตามกฎหมายค้อนที่เขาใช้จะไม่ถือเป็นอาวุธ แต่วันเกิดเหตุเขาใช้ค้อนเป็นอาวุธทำร้ายฝ่ายเรา จึงถือว่าเป็นอาวุธ ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตรงนี้ด้วย

ขณะที่ทนายฝ่ายคู่กรณี เปิดเผยว่า รายละเอียดตอนนี้คงบอกอะไรมากไม่ได้ เพราะสังคมเองก็ตัดสินไปมากแล้ว ทางเราเองก็มีพยานหลักฐานมากพอ ไว้วันที่ 25 ส.ค. 2564 จะให้รายละเอียดทีเดียวเลย วันนี้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพรถ ทำงานไปตามหน้าที่

ด้าน พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวย ได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถของคู่กรณีที่ก่อเหตุ ทราบชื่อผู้ครอบครองรถคือ นางพนารัตน์ ขอสงวนนามสกุล ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้มาพบเพื่อสอบปากคำ และเตรียมออกหมายเรียกคู่กรณีที่แท้จริงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้