เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีความสามารถรอบด้าน สำหรับสาว "ลาดา อาร์สยาม" ที่ถึงแม้เธอจะเป็นนักร้องแต่อีกหนึ่งความสามารถของเธอนั่นคือการแสดง ยิ่งกับผลงานล่าสุดอย่างบท มาลี ในละคร "เวราอาฆาต" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แล้ว

มันไม่ใช่เป็นเพียงบทร้ายธรรมดา แต่ต้องแฝงไปด้วยความหลากอารมณ์และมิติของตัวละคร ทำให้สาวลาดาโดนผู้กำกับเคี่ยวหนักถึงขั้นเคยคิดท้อเลยทีเดียว อะไรที่ทำให้เธอกลับมาฮึดสู้ได้อีกครั้ง มีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

   ลาดา กล่าวว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นมาลีค่ะ ก็ต้องขอบคุณช่อง 8 ขอบคุณพี่เอ๊ะที่ให้โอกาสหนูรับบทนี้ ตอนแรกที่อ่านบทมาลี เหมือนจะไม่มีอะไรนะคะ เหมือนตัวนี้ก็เป็นตัวสีสันที่เข้ามาผูกเรื่องราวเวรกรรม จุดเริ่มต้นให้กับตัวละครปลื้มและเรือง ตอนแรกที่เราอ่านเราก็พยายามทำการบ้านเตรียมตัวมาแล้วระดับนึง เพราะเราต้องเล่นตั้งแต่เป็นชาวบ้าน จนกระทั่งได้ขึ้นมาเป็นคุณนาย ก็จะไม่ค่อยเห็นหัวใคร  ถามว่าบทแบบนี้ลาดาก็เคยเล่นมาแล้วบ้าง แต่เรื่องนี้ เหมือนมันมีอะไรที่ลึกกว่า ยากกว่า และตัวผู้กำกับป๋าบุ๋ม จะเป็นคนที่คิดครีเอท ไม่เหมือนใคร ซึ่งเราเลยกลายเป็นเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่เลย เหมือนตอนแรกถ้าเราเล่นไม่ถึงผู้กำกับเค้าก็จะมานั่งอธิบายทีละจุด เราก็เครียดหนักมากตอนนั้นเพราะในเรื่องต้องเข้าฉากกับคนเก่ง ๆ และรุ่นใหญ่ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น พี่เคลลี่ อาหมู พี่แคท พี่โบว์ เราเลยกลายเป็นกดดันตัวเองไปด้วย เครียดมาก ๆ ว่าทำไมทำไม่ได้สักทีเลยท้อเลยนะช่วงนั้น

   แต่โชคดีที่พี่ ๆ นักแสดงหรือพี่เอ๊ะเองบอกว่าไม่ต้องเครียด ใจเย็น ๆ เราก็คอยตั้งสติกับมันแล้วลงมือทำใหม่ คราวนี้พอเราทำได้ก็กลายเป็นความภูมิใจของลาดา เหมือนเปิดโลกอีกด้านให้กับลาดาเกี่ยวกับการแสดงเลยค่ะ ต้องขอบคุณผู้กำกับ ขอบคุณพี่ๆทุกคนมาก ๆ  เรื่องนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายมาก ๆ ลาดาขอฝากด้วยนะคะ สำหรับละคร เวราอาฆาต ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น ค่ะ ”