เป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถ อย่าง "โบว์-แวนดา" ที่ล่าสุดมารับบท เอม หญิงสาวแสนดีที่มีเหตุต้องทำให้แค้น ในละคร "เวราอาฆาต" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งสาวโบว์บอกว่าเป็นอะไรที่ท้าทายมาก เพราะได้เล่นบทบาทที่หลากหลาย แต่ก็แอบเสียใจที่เคยเกือบจะบอกปฎิเสธเรื่องนี้ไป แต่จะเป็นเพราะเหตุผลอะไรไปฟังเจ้าตัวเปิดอกในบทสัมภาษณ์นี้

   โบว์ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางช่อง 8 และขอบคุณคุณเอ๊ะด้วยนะคะที่มั่นใจในตัวโบว์ เพราะว่าเอาจริง ๆ เรื่องเวราอาฆาตเรื่องนี้ก็เป็นแค่เรื่องที่สองของโบว์เอง เราก็รู้สึกดีใจว่ายังมีคนมองเห็นความสามารถของเราอยู่ ตอนแรกที่คุณเอ๊ะติดต่อมาพอเรามาดูบทเราแบบ เป็นคนดีอีกแล้วหรอ เราต้องเรียบร้อยอีกแล้วหรอเนี่ย แล้วเอมเป็นคนที่เพียบพร้อมทุกอย่าง เราก็คุยกับตัวเองว่าเราจะเอายังไงดีเราก็ไม่กล้าปฎิเสธด้วยเพราะคุณเอ๊ะก็อุตส่าห์ให้เกียรติเรา จริง ๆ เหตุผลคือในบทเอมเป็นคนดีมากแล้วก็ต้องสูญเสียคนรักในครอบครัวไปหมด

    เป็นบทแบบนี้อีกแล้วเราเองก็ไม่อยากให้อารมณ์เรากลับไปสู่ภาวะนั้นอีก เราก็เลยอธิบายให้คุณเอ๊ะฟัง คุณเอ๊ะก็บอกเราว่าใจเย็น ๆ ให้ดูบทลึก ๆ ก่อน แต่พอเรามาศึกษาบทจริง ๆ แล้วมันไม่ใช่แค่ดราม่า มีให้ด่าให้ตอบโต้ แบบสะใจไม่เคยด่าที่ไหนมีอารมณ์ร้าย อยากแก้แค้นอยากเอาคืน อยากให้ติดตามนะคะแถมเรื่องนี้ฉากใต้น้ำ เป็นฉากที่เรากลัวมากที่สุดวันนั้น เราไม่กล้าสารภาพกับคุณเอ๊ะว่าเราเป็นคนกลัวน้ำลึกมาก เพราะในเรื่องเราอยู่ในน้ำลึกเราไม่ได้ว่ายน้ำแบบพี่เคลลี่ เราต้องอยู่นิ่ง ๆ แต่ใจก็บอกว่าเราต้องเต็มที่ ท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจวันแรกที่เข้าฉากกับพี่เคลลี่ต้องเขินอาย ยากมากเพราะเราไม่ได้เขินอายมาห้าปีแล้ว(หัวเราะ)

    แต่ก็ขอบคุณมากนะคะทุกฉากที่ผ่านมาได้ เพราะผู้กำกับและนักแสดงทุกท่านเลย เรื่องนี้อย่างที่บอกโบว์ ได้ทำลายกำแพงของตัวเองหลาย ๆ อย่าง ยากมาก ๆ ยังไงก็ขอฝากด้วยนะคะ สำหรับละคร เวราอาฆาต  สนุกและได้แง่คิดแน่นอน ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น ค่ะ