เป็นนักแสดงที่เล่นบทร้ายแล้วปังสุด ๆ สำหรับ "ฝ้าย-เวฬุรีย์" ล่าสุด โดนแฟนๆละคร "เรือนร่มงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ตามถล่ม แถมอินจนอยากคว้าเปลือกทุเรียนมาตบหน้า

เพราะร้ายวีนเหวี่ยงได้ถึงใจ ไม่พอ ฉากเลิฟซีนของเธอก็แรง จนถูกวิจารณ์หนักว่า มีงานเพราะเอาดีแค่ด้านนางร้าย สายยั่วสวาท ซ้ำหนักสาวฝ้ายกระซิบบอกว่า มีปัญหากับหวานใจ เพราะฉากเลิฟซีนเป็นเหตุ จะเป็นอย่างไร เรามีบทสัมภาษณ์จากเจ้าตัวมาฝากกัน

        ฝ้าย เผยว่า “ถือว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งของฝ้าย ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองในหลายๆอย่าง เรื่องนี้บทค่อนข้างแรง แถมตัวละครค่อนข้างแสดงให้เห็นชัดว่าฉันร้าย ฉันต้องการอะไรบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ เล่นบทที่แอบร้าย มาตลอด เลยค่อนข้างยากค่ะ เพราะว่าเราต้องมาคิดว่าจะเล่นอย่างไรให้ร้ายไม่เหมือนตัวละครเรื่องอื่นๆที่เราเล่นมา กังวลเพราะเข้ากับพี่พิงกี้ค่อนข้างบ่อย พี่กี้เก่งมาก แต่ดีใจมากที่ได้เล่นกับพี่กี้ และพี่ท่านอื่นๆ ทำให้ฝ้ายเห็นข้อแตกต่าง และพัฒนาฝีมือตัวเองไปพร้อมกัน ดีใจ แฟนๆอินกับบทที่เราได้รับ ฝ้ายก็ตอบเขาตลอดในไลฟ์สดของละคร แฟนๆก็มาตอบเล่นกัน สนุกดีค่ะ ส่วนเรื่องมีคนว่าเอาดีด้านนางร้ายยั่วสวาท ก็ถือว่าเป็นคำพูดค่อนข้างแรง จริงๆ ตอนถ่ายทำ ทุกอย่างเซฟหมด ภาพนิ่งบางภาพ หรือภาพเคลื่อนไหวบางซีนอาจดูแรง มาจากมุมที่ถ่าย แต่จริงๆไม่ได้เปลืองตัว หรือไม่ระวังขนาดนั้น ทีมงานเซฟดีทุกครั้ง

         ฝ้ายเป็นนักแสดง ไม่สามารถเลือกบทบาทได้ และฝ้ายถือว่า ตัวละครทุกตัวที่ฝ้ายได้เล่น ผู้ใหญ่เขาเห็นในฝีมือของเรา และเราจะต้องตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเท่านั้น ฝ้ายมองว่างานก็คืองาน เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ รู้ลิมิตของเราเอง ด้านบทอื่นๆฝ้ายก็รับนะคะ เพียงแต่ตอนนี้ได้บทแบบนี้เท่านั้น และฝ้ายต้องขอขอบคุณคำติชม จากแฟนๆทุกคน  แต่ก็แอบมีปัญหากับแฟนนะเพราะฉากเลิฟซีน เพราะเรื่องก่อนก็เคยมีปัญหาไป เราก็พยายามอธิบายบอกคืองาน เค้าก็เข้าใจ แต่ก็เข้าใจนะเพราะเป็นเราเราก็หึงเหมือนกัน (หัวเราะ) เรื่องนี้ รำเพยจะมาปั่นหัวใครในเรื่องให้พินาศอีกบ้าง ต้องตามลุ้นต่อในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น ค่ะ”