เป็นนางเองมากฝีมือระดับแถวหน้าของวงการอีกคน สำหรับ "พิงกี้-สาวิกา" ล่าสุดต้องมารับบท "มาลัย" ในละคร "เรือนร่มงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

กับบทบาทสุดหิน ที่มีความหลากหลายมิติ แถมต้อง ดราม่าสุดรันทด บทจะร้ายก็ร้ายแบบเหี้ยมโหด งานนี้สาวพิงกี้เผย ได้งัดทุกศาสตร์ ทุ่มสุดตัว และต้องมีสติ สมาธิมากเป็นพิเศษ เพราะบางวันถึงขั้นสวิตช์อารมณ์ตัวเองเกือบไม่ได้ พร้อมฟาดประโยคเด็ด อาจจะไม่เห็นพิงกี้ในบทบาทแนวนี้อีกแล้ว   

พิงกี้ เผยว่า “กระแสตอบรับดีมาก ๆ เลยค่ะ เราเองก็หายเหนื่อย แฟน ๆชมว่าเนื้อเรื่องสนุก องค์ประกอบสวยหมด เรื่องนี้ต้องยอมรับเลยว่า บทมาลัยเป็นบทที่หนักมาก เป็นบทที่ไล่ตามอารมณ์ ของชีวิตผู้หญิงคนหนึ่ง ตั้งแต่โลกสวยจนกระทั่งมีความหมองหม่น  แต่ในส่วนของเรา จะเบาสุดในเรื่องของอีโรติก แต่จะหนักเรื่องอารมณ์ เพราะตัวมาลัยเป็นคนเก็บอารมณ์ ซึ่งความยากก็คือ ต้องมีความต่อเนื่องทางอารมณ์สูงมาก แต่พอเรามีสมาธิก็ทำให้เราไม่กังวลเลย มันสนุก ท้าทาย อย่างเช่นผี เราเป็นคนครีเอทให้เค้า แต่ที่เรารู้สึกยากที่สุด มันเป็นการร้องไห้ที่อินเนอร์ คือ ชีวิตฉันทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ แล้วเราก็ระบายด้วยการทุบพี่อั๋น เสียงทุบในฉากก็คือดังมาก ในใจลึกๆเราไม่อยากทำเลย แต่มันต้องทำ พอคัทเราก็รู้สึกว่าเป็นซีนที่เรารู้สึกผิดมาก นั่นแหละคือซีนที่ยากที่สุด บางวันถ่ายหลายฉากอารมณ์ขึ้นลงก็ถึงขั้นสวิตช์อารมณ์ตัวเองไม่ได้  

แต่จริง ๆโดยปกติแล้วเราเป็นคนที่สามารถสวิตซ์อารมณ์ได้นะ มันเหมือนเป็นศาสตร์ที่นักแสดงทุกคนต้องเรียนรู้ บางทีก็เหมือนคนบ้าเหมือนกัน อยู่ดีๆเป็นคนนี้ หันไปอีกทีกลายเป็นคนนี้(หัวเราะ)  เราก็ต้องปล่อยวาง ในแบบของเรา สติเท่านั้นเลย มันก็คือสติ ในการเข้าฉากในแต่ละซีน ต่อให้มันจะต้องร้องไห้หนักแค่ไหน ทำไมเราถึงทำได้ เพราะว่าเรามีสติจดจ่ออยู่กับตรงนั้น เพื่อให้คนดูรู้สึกเชื่อและเดินทางไปพร้อมกับเรา เรื่องนี้นักแสดงทุกคนคือทีมเวิร์คจริง ๆ ลงตัวทุกองค์ประกอบ เรื่องนี้กี้ทำเต็มที่สุดของเราแล้ว แฟน ๆ อาจจะไม่เห็นกี้ในบทบาทแบบนี้อีกแล้ว เพราะมันสุดจริงๆ เพราะฉะนั้นต้องห้ามพลาด มาร่วมลุ้นไปกับชีวิตมาลัยว่าจะเจอเหตุการณ์อะไรบ้าง เตรียมผ้าซับน้ำตารอได้เลยค่ะ ในละคร เรือนร่มงิ้ว ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดีเวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้นนะคะ”