หนุ่มพนักงานส่งอาหารได้โพสต์ขอความเป็นธรรมหลังจากที่อ้างว่า ถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยบริษัทดัง รุมทำร้าย สาเหตุเพราะอ้างว่าไม่ยอมแลกบัตร

วันที่ 19 เมษายน 2564 นาย เกรียงไกร ผู้เสียหายในคดีนี้ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุเป็นวันที่ 12 เมษายน เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ตนเองรับออร์เดอร์ให้ไปรับอาหารจากห้างย่านพระราม 9  และให้ไปส่งที่ บริษัทดังกล่าว

เมื่อตอนเข้าไปถึง พนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทได้สอบถามว่าจะไปส่งที่ตึกใด ก่อนจะปล่อยให้เข้าไปส่งโดยไม่ได้ขอแลกบัตร แต่เมื่อตนเองส่งเสร็จและกำลังรีบจะไปรับออร์เดอร์ถัดไป เมื่อกำลังจะผ่านป้อมทางออก ก็มีเจ้าหน้าที่ รปภ.เข้ามายืนบังและเรียกให้จอดพร้อมขอตรวจบัตรประชาชนและใบขับขี่และถามว่ามีปืนไหมขอตรวจสอบตนเองก็ให้ความร่วมมือในการให้ตรวจสอบโดยการเปิดใต้เบาะ จากนั้นก็ถูก รปภ.ล็อกตนเองและให้อีกคนเข้ามาทำร้ายร่างกาย เพราะอ้างว่าตนเองไม่ยอมแลกบัตรและจะขี่รถจักรยานยนต์ชน

ส่วนตัวมองว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ไม่ควรทำเกินกว่าเหตุและตนเองก็ไม่ได้เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาท หรือ มีปัญหาอะไรมาก่อน ทั้งๆ ที่ ตนเองก็เคยมาส่งที่นี่บ่อยครั้งไม่เคยต้องมีการแลกบัตรแต่อย่างใด ซึ่งขณะเกิดเหตุคู่กรณีทั้งคู่พยายามลากตนเองให้ออกไปพ้นมุมกล้อง

หลังถูกทำร้ายตนเองก็พยายามร้องขอให้ปล่อยตัวและขอโทรศัพท์ กับรถจักรยานยนต์คืน แต่คู่กรณีกลับข่มขู่ โดยพูดว่าชีวิต..ยังไม่ห่วงจะห่วงอะไรแค่โทรศัพท์ กับรถมอเตอร์ไซค์ เดียวฆ่าทิ้งเลย

หลังเกิดเหตุพบว่าโทรศัพท์ที่ใช้ทำงานก็เสียหายทำ ต้องเขารักษาตัวขาดรายได้วันละ พันกว่าบาท จึงอยากให้คู่กรณีออกมาขอโทษ และออกมาแสดงความรับผิดชอบ ส่วนสาเหตุของการลงมือยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ขณะก่อเหตุยืนยันว่าได้กลิ่นสุราจากเจ้าหน้าที่รักความปลอดภัย

ขณะที่ในส่วนของคดี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และทราบว่าทางคู่กรณีเองก็มีการเข้าแจ้งความว่าตนเองทำร้ายร่างกายเช่นกัน ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ทำร้ายร่างกายอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามคดีนี้ต้องรอฟังอีกฝ่ายซึ่งเป็นเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยออกมาชี้แจงด้วย