อดีตนายทหารเก็บศพภรรยาไว้ในบ้านที่ราชบุรี ได้เฮพร้อมลูกหลาน หลังซื้อสลากกินแบ่งฯ เลขท้าย 56 ตามอายุภรรยาผู้จากไป แล้วถูกรางวัลเกือบ 100 ใบ ได้ราว 5 แสน รวมสลากฯอื่นๆ ได้เงินกว่า 8 แสนบาท

พันเอกไพรวัน เอี่ยมคะนา อายุ 59 ปี อดีตนายทหารนอกราชการ โชว์ล็อตเตอรี่ ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 56 ที่ถูกพร้อมกันกับ นางสาววารุณี เอี่ยมคะนา ลูกสาว รวมกันเกือบ 100 ใบ เป็นเงินกว่า 5 แสนบาท ซึ่งเป็นเลขอายุของนางศศิวิมล หรือ หมูอ้วน ภรรยา ชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์

พันเอกไพรวัน เล่าว่า รักภรรยามาก เก็บร่างไร้วิญญาณของภรรยาไว้ในห้องนอนตั้งใจจะเก็บไว้เพื่อรอลูกชายคนเล็กบวชอีก 2 ปี จนเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ได้จัดงานวันเกิดให้ภรรยา เข้ามาจุดธูปให้ภรรยา พร้อมนำไข่เจียวที่ภรรยาชอบมาให้ จากนั้นก็พูดเล่นหน้ารูป ว่า "หมูอ้วน เลข 56 ตามมา 4 งวดแล้วนะ น่าจะได้บ้างแล้วนะ เพราะจัดงานวันเกิดให้เธอ หมดไปเกือบ 4 แสนนะ"

พูดไปเล่นๆ และไม่คิดว่าจะออกเลข 56 จริงๆ นอกจากตนแล้ว ยังมีลูกหลานและญาติที่มาร่วมงานวันเกิดถูกอีก รวมเป็นเงินกว่า 8 แสนบาท เชื่อว่าภรรยาคงรับรู้ในสิ่งที่บอก โดยเงินทั้งหมดที่ถูกรางวัลตนจะเก็บไว้ทำบุญ 100 วันให้กับภรรยาต่อไป

พันเอกไพรวัน บอกอีกว่า ที่ผ่านมาที่ตนเก็บศพภรรยาไว้ที่บ้าน และจัดงานวันเกิดให้ภรรยา ใครจะมองตนอย่างไรก็ไม่สน แต่สิ่งที่ทำ แค่อยากให้ภรรยารับรู้ว่า "รักและคิดถึงภรรยามาก" ทุกวันนี้ยังคิดเสมอว่า ภรรยาอยู่ด้วยตลอดเวลา

ขณะที่นางสาววารุณี ลูกสาว กล่าวว่า หลังถูกรางวัลตนกับเพื่อนๆ ได้พากันนำขนมที่คุณแม่ชอบมาไหว้ เพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้โชค โดยก่อนหน้านี้ตนกับเพื่อนๆได้พูดกันไว้ว่า หากถูกลอตเตอรี่ จะรวมตัวกันไปบวชชีพรานอุทิศส่วนกุศลให้คุณแม่อีกด้วย

อดีตนายทหารเก็บศพภรรยาในบ้าน สุดเฮงถูกหวยเกือบ 100 ใบ