สาวโพสต์คลิปเพื่อนบ้าน ทุบกำแพงรัวๆ กลางดึก แถมตะโกนด่าก่อกวนจนสุดทน ล่าสุด เพื่อนบ้านมือทุบออกมายอมรับ เคาะเองจริงๆ แต่เพราะถูกรบกวนก่อน

เสียงทุบกำแพงดังรัวเป็นชุด เป็นความเดือดร้อนที่หญิงสาวโพสต์ร้องเรียน หลังเจอเพื่อนบ้านก่อกวนมานาน

ล่าสุด คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปที่อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง ย่านบางกะปิ ที่เกิดเหตุ พบ นายกีรติ อัศวเทวานันท์ อายุ 23 ปี และ นางสาวมีนา เเจ้งคง อายุ 29 ปี ผู้โพสต์คลิป เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 13 เมษายน ขณะกำลังนอนได้ยินเสียงทุบผนังห้อง ดังมาจากบ้านหลังติดกันหลายครั้ง จึงตะโกนสอบถามไป เเต่ไร้เสียงตอบ จนทนไม่ไหวโทรเรียกตำรวจ

เมื่อตำรวจมาถึงก็ไปเรียกคู่กรณีตั้งใจให้ออกมาเคลียร์ คู่กรณีกลับไม่ยอมออกมา ยืนยันว่าไม่ใช่ครั้งแรก และ ตลอดระยะเวลา 1 เดือนกว่าที่ย้ายมาอยู่ ได้ยินเสียงรบกวนตลอด และเคยแจ้งลงบันทึกประจำวันที่สน.หัวหมาก มาแล้วหลายครั้ง

เช่นเดียวกับ นาง ณัฐชา อัศวเทวานันท์ อายุ 61 ปี ย่าของนายกีรติ เล่าว่า อยู่บ้านนี้มากว่า 40 ปี ไม่เคยมีปัญหา กระทั่งช่วง 5 ปีหลัง ที่มีสองสามีภรรยา ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังติดกัน ก็มีเรื่องมาโดยตลอด บางครั้งเห็นถือกระบอง และโทรโข่งตะโกนด่าที่หน้าบ้านตัวเอง (บ้านของคู่กรณี) ทำให้ทุกวันนี้ไม่มีเพื่อนบ้านอยากพุดคุยด้วย 

ส่วน หญิงคู่กรณี ก็ออกมายอมรับว่า เสียงทุบผนังบ้านในคลิป สามีเป็นคนเคาะเอง เพราะบ้านผู้โพสต์เสียงดังก่อน จนยับยั้งอารมณ์ไม่อยู่ พร้อมเปิดภาพกล้องวงจรปิด ให้ดูว่าคืนเกิดเหตุ บ้านของผู้โพสต์มากดกริ่งให้ออกไปเคลียร์จริง แต่ที่ไม่ออกไป เพระาเห็นมีวัยรุ่นผู้ชายหลายคน กลัวจะไม่ปลอดภัย

ส่วนเรื่องสามีออกมาถือโทรโข่งด่าทอ ก็ยอมรับผิดจริง แต่วอนทุกคนเข้าใจว่าที่ต้องตอบโต้กลับเพราะทนมานาน ขณะที่ ผู้สื่อข่าวไปเจอกับชายคนหนึ่ง บอกว่าเคยอาศัยอยู่บ้านหลังนี้ เพราะเป็นลูกน้องเก่าของเจ้าของบ้าน ยืีนยันว่า เจ้าของโพสต์คลิปทำอะไรเสียงดังขนาดนั้น ถึงต้องเคาะผนังเคย หรือใช้โทรโข่งด่าทอขนาดนี้ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าเหตุใดเพื่อนบ้านในละแวกนี้จึงอยู่กันไม่มีปัญหา มีเพียงบ้านของสามีภรรยาคู่นี้เท่านั้น ที่มีปัญหากับเพื่อนบ้าน. 

เพื่อนบ้านโต้หลังถูกร้องชอบทุบกำแพงกลางดึก รับเคาะเองจริงแต่เพราะถูกรบกวนก่อน